Giải trí

Giữa tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng, Trấn Thành lập tức có động thái khiến dân tình chú ý

Giữa tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng, Trấn Thành lập tức có động thái khiến dân tình chú ý

Cách đây ít ngày, Hari Won vướng tin đồn mang thai con đầu lòng khi diện váy rộng thùng thình. Cụ thể, trong một buổi gặp mặt bạn bè thân thiết, một người đã ghi lại cảnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đến chung vui và đăng tải lên MXH. Đoạn clip sau khi được đăng tải nhận được sư quan tâm lớn, đáng chú ý là khoảnh khắc bà xã nam danh hài để lộ rõ chiếc bụng to bất thường, làm rộ lên tin đồn cô mang thai.

giua-tin-don-hari-won-mang-thai-con-dau-long-tran-thanh-lap-tuc-co-dong-thai-khien-dan-tinh-chu-y

Giữa lúc mạng xã hội đang bàn tán không ngừng về sự việc trên, cả Trấn Thành và Hari Won đều tỏ rõ sự không quan tâm. Mới đây nhất, chiều ngày 11/03, Trấn Thành thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi tung loạt ảnh đầy ngọt ngào bên bà xã. Trên trang cá nhân Instagram, nam MC cập nhật những khoảnh khắc “tình bể bình” kèm dòng chú thích ngắn gọn: “Đi chơi”.

Giua-tin-don-hari-won-mang-thai-con-dau-long-tran-thanh-lap-tuc-co-dong-thai-khien-dan-tinh-chu-y
Giua-tin-don-hari-won-mang-thai-con-dau-long-tran-thanh-lap-tuc-co-dong-thai-khien-dan-tinh-chu-y

Xuất hiện trước ống kính, nam MC cùng nữ ca sĩ vô tư tạo dáng với loạt biểu cảm đáng yêu, dễ thương khiến dân tình thích thú. Lần này, đôi vợ chồng trẻ không lên đồ lộng lẫy mà chụp hình trong trang phục đời thường vừa đơn giản lại không kém phần năng động tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình di chuyển. 

Cụ thể, Trấn Thành chọn chiếc áo ba lỗ trắng basic trong khi Hari Won mặc mẫu áo phông có màu tương tự. Để set đồ thêm phần ấn tượng, cả hai kết hợp thêm các phụ kiện như là kính mắt, đồng hồ, mũ,... Có thể thấy, chẳng cần makeup cầu kỳ hay diện những bộ cánh lộng lẫy, thời trang đời thường của MC quốc dân cùng bà xã rất giản dị nhưng vẫn vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, cũng trong loạt ảnh được đăng tải, diện mạo của Hari Won gây sốt cộng đồng mạng vì quá trẻ trung, xinh đẹp. Ở góc chụp chính diện, nụ cười rạng rỡ của cô nàng đã “đốn tim” người hâm mộ. 

Thêm vào đó, làn da trắng sáng không hề có dấu hiệu lão hoá mà giọng ca Anh cứ đi đi sở hữu cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tỵ. Không thể phủ nhận, nhan sắc của bà xã Trấn Thành vẫn thăng hạng theo thời gian, xứng danh là một trong những người đẹp không tuổi của showbiz Việt.

Được biết, Trấn Thành - Hari Won đang có chuyến du lịch tại Vũng Tàu cùng những đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Anh Đức, diễn viên Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm,... Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ sinh năm 1985 cũng chia sẻ những hình ảnh của chuyến đi và bày tỏ sự vui mừng, hào hứng.

Giua-tin-don-hari-won-mang-thai-con-dau-long-tran-thanh-lap-tuc-co-dong-thai-khien-dan-tinh-chu-y-1
Giua-tin-don-hari-won-mang-thai-con-dau-long-tran-thanh-lap-tuc-co-dong-thai-khien-dan-tinh-chu-y-2

Ngay khi đăng tải được ít phút, khoảnh khắc “tình bể bình” của đôi vợ chồng trẻ đã nhận “bão” like với hơn 5.200 lượt thả tim cùng vô số bình luận. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt dành “cơn mưa lời khen” cho cả hai:

“Người đẹp mà cảnh cũng đẹp nữa”

“Nay chị Hari đẹp quá”

“Đẹp quá đi thôi”,...

Đến nay, đã gần 6 năm về chung một nhà nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, luôn thoải mái thể hiện tình cảm và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngay cả khi ở chỗ đông người. 

Ngoài ra, cả hai thường xuyên chụp ảnh, quay video và cả những vlog ngắn ghi lại kỷ niệm, đánh dấu từng chặng đường yêu. Bởi thế mà cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng đình đám luôn yên bình và đầy màu sắc. 

 

Những chia sẻ đầu tiên của Thúy Nga sau khi bị cảnh sát Mỹ ập vào lúc nửa đêm, yêu cầu rời nhà

(Techz.vn) Sau thông tin cảnh sát Mỹ ập vào nhà Thuý Nga giữa đêm yêu cầu cô rời khỏi nơi ở, nữ danh hài có những chia sẻ đầu tiên thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.