Giải trí

Những chia sẻ đầu tiên của Thúy Nga sau khi bị cảnh sát Mỹ ập vào lúc nửa đêm, yêu cầu rời nhà

Những chia sẻ đầu tiên của Thúy Nga sau khi bị cảnh sát Mỹ ập vào lúc nửa đêm, yêu cầu rời nhà

Suốt những giờ qua, cư dân mạng được phen xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cảnh sát bất ngờ ập vào nhà Thuý Nga tại Mỹ ngay giữa đêm và yêu cầu cô rời khỏi nơi ở. 

Nhung-chia-se-dau-tien-cua-thuy-nga-sau-khi-bi-canh-sat-my-ap-vao-luc-nua-dem-yeu-cau-roi-khoi-nha
Hình ảnh cảnh sát Mỹ đến yêu cầu Thúy Nga rời khỏi nơi ở

Được biết, sự việc trên xảy ra vào cuối tháng 2 vừa qua. Theo một số thông tin ban đầu, nữ diễn viên bị yêu cầu rời khỏi căn nhà của cô do căn nhà này liên quan tới một số tranh chấp chủ quyền pháp lý. Vì vậy, nữ danh hài buộc phải dọn khỏi nhà cho đến khi có phán quyết cuối cùng và cách xử lý rõ ràng. 

Ngoài ra, một số người có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Thuý Nga khi sang Mỹ đã nhờ một người đứng tên để mua nhà hộ vì thời điểm đó cô chưa có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Ngay khi thông tin trên được chia sẻ, ai nấy đều hoang mang, lo lắng cho tình trạng của nữ danh hài.

Mới đây nhất, sáng ngày 08/03, Thuý Nga có động thái đầu tiên trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trên trang cá nhân, học trò Minh Nhí đăng tải hình ảnh khoe cận cảnh diện mạo trẻ trung, tươi tắn kèm dòng caption đầy ẩn ý: “Vui thay chúng ta sống, nhìn vạn vật đang diễn ra. Người làm thì trời nhìn! Chúc các chị em phụ nữ ngày 8/3 luôn xinh đẹp và gặp nhiều hạnh phúc”.

Nhung-chia-se-dau-tien-cua-thuy-nga-sau-khi-bi-canh-sat-my-ap-vao-luc-nua-dem-yeu-cau-roi-khoi-nha
Động thái mới nhất của Thúy Nga giữa lúc tin tức bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà đang tràn lan khắp MXH

Trong status đính kèm bài đăng, Thuý Nga nhấn mạnh mọi việc chúng ta làm đều có trời đất chứng giám. Ngoài ra, cô đặc biệt gửi lời chúc mừng tới phái đẹp nhân ngày 08/03. Dù không trực tiếp nói ra nhưng dòng trạng thái ngắn của nữ diễn viên được cho là đang ngầm nhắc tới sự việc cô bị buộc rời khỏi nơi ở do vấn đề pháp lý. 

Rất nhanh chóng, chia sẻ của nữ danh hài nhận được tương tác tăng chóng mặt với hơn 1.300 lượt yêu thích chỉ sau ít giờ đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt gửi lời an ủi, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và không quên chúc Thuý Nga có ngày 08/03 vui vẻ:

“Chúc chị ngày 8/3 được vui vẻ, hạnh phúc, luôn yêu đời. Cái nào của mình là của mình, những ai muốn chiếm đoạt sẽ bị quả báo nhanh thôi. Cố lên chị nhé”

“Chúc cô 8/3 vui vẻ, mọi chuyện hanh thông cô nhé! Love cô nhiều”

“Hôm nay  Việt Nam 8/3, chúc Thúy Nga  nhiều sức khoẻ, gặp  điều may  mắn, hãy  mạnh  mẽ  vượt  qua sóng gió  của  xã  hội, i love you”,…

Nhung-chia-se-dau-tien-cua-thuy-nga-sau-khi-bi-canh-sat-my-ap-vao-luc-nua-dem-yeu-cau-roi-khoi-nha
Khán giả gửi lời chúc 8/3 và không quên động viên nữ danh hài sau sự việc trên

Hiện tại, Thuý Nga vẫn chưa có chia sẻ cụ thể liên quan đến sự việc bị cảnh sát Mỹ ập vào nhà giữa đêm và buộc rời khỏi nơi ở. Tuy nhiên, qua bài đăng của nữ diễn viên trên mạng xã hội, khán giả cũng vơi bớt lo lắng và hy vọng sự việc sớm được điều tra rõ ràng. 

 

Động thái bất ngờ của Cát Phượng khi xuất hiện clip Kiều Minh Tuấn công khai tỏ tình sao nữ đình đám

(Techz.vn) Giữa nghi vấn “đường ai nấy đi”, chia sẻ mới nhất của Cát Phượng càng khiến dân tình hoài nghi và bàn tán xôn xao.