Giải trí

Giữa lúc tổ chức sinh nhật cho Hari Won, Trấn Thành đòi đuổi theo tiêu diệt một người bằng được

Giữa lúc tổ chức sinh nhật cho Hari Won, Trấn Thành đòi đuổi theo tiêu diệt một người bằng được

Nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 35 của Hari Won, Trấn Thành đã cùng bà xã và bạn bè du lịch biển, dành thời gian để kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt ở một resort cao cấp. Đáng nói, từ đầu đến cuối, Trấn Thành luôn tạo ra những bất ngờ khiến Hari Won vô cùng hạnh phúc.

Đồng hành với chuyến du lịch của cặp đôi này còn có sự góp mặt của hội bạn thân với những gương mặt quen thuộc như: Anh Đức, Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương.

 

Vào ngày 23/6, MC Trấn Thành đã đăng lại loạt video vui chơi trong chuỗi ngày ở khu resort. Ngoài những bữa tiệc vui vẻ, chúc mừng sinh nhật Hari Won, Trấn Thành cũng không quên đăng tải những giây phút của hài hước, ‘lầy lội’ của mình bên những người bạn thân. Dường như nơi nào có Trấn Thành, nơi đó có tiếng cười khi danh hài luôn tạo ra những tình huống lầy lội.

Tối ngày 23/6, ông xã của Hari Won đã đăng tải một video trên kênh Youtube của mình với tiêu đề: “Quang Trung bị Trấn Thành và Ali Hoàng Dương truy sát. Trúc Nhân và Lê Giang cũng không thoát khỏi.”

Video này quanh lại cảnh Trấn Thành cầm một đồ vật trên tay đuổi theo Quang Trung mặc cho nam diễn viên Quang Trung liên tục nói: “thôi mà, đừng giết tôi, anh Thành!”. Tình huống trở nên thú vị khi Ali Hoàng Dương cũng làm điều tương tự với Trấn Thành, rồi đến lượt Lê Giang, ‘quay phim’ Trúc Nhân cũng bị lôi vào cuộc. Tuy chỉ là một tình huống lầy lội do MC Trấn Thành và hội bạn thân tự dàn dựng nhưng đã đủ mang đến cho khán giả một tràng cười sảng khoái.

 

Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường Đô La liền xác nhận mang bầu, CĐM đoán luôn được giới tính

(Techz.vn) Không còn giấu diếm, Đàm Thu Trang mới đây đã chính thức đăng tải những hình ảnh công khai về việc mang thai đứa con đầu lòng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn biết đến với cái tên Cường Đô La.