Giải trí

Giữa lúc ồn ào với Hồ Văn Cường chưa kết thúc, Phi Nhung có động thái mới khiến CĐM chỉ trích dữ dội

Giữa lúc ồn ào với Hồ Văn Cường chưa kết thúc, Phi Nhung có động thái mới khiến CĐM chỉ trích dữ dội

Suốt thời gian qua, ồn ào của nữ ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Cô khiến cho nhiều người để ý bởi những tình tiết bất công với Hồ Văn Cường. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, Phi Nhung hoàn toàn không biết khoản thu nhập của con trai mình là bao nhiêu vì đều do quản lý nắm giữ. Chính lời nói này đã khiến nữ ca sĩ hứng chịu thêm gạch đá từ khán giả cho đến người trong showbiz.

Dù đang hứng chịu sự chỉ trích từ cộng đồng mạng nhưng có vẻ như nữ ca sĩ hoàn toàn bỏ ngoài tai. Trưa ngày 14/6, cô đăng lên trang cá nhân những hình ảnh đang đi từ thiện, giúp đỡ bà con vì dịch bệnh. “Cùng chung tay chia sẻ với nhà nước giúp  đỡ cho bà con trong lúc này .. là trên hết.... mong chút quà nhỏ .. bà con nhận tấm lòng anh chị em của con ca sĩ Nguyễn Phi  Hùng và Phi Nhung nhé và trong đời có phần quà của Trung Tâm Thuý Nga ....gửi về Việt Nam cho bà con mình ah”, Phi Nhung chia sẻ.

Ngay lập tức, cư dân mạng không những tán thưởng cô mà còn bất bình và thả hàng loạt phẫn nộ trong bài đăng. Nhiều người cho rằng Phi Nhung đang làm màu khi chụp những bức ảnh đó, “Hai ông đàn ông đứng làm cảnh đi cho chị chụp hình cái” hay “Cả đống đàn ông không ai phụ chị, để chị ôm hết ...lên hình haha” là những bình luận mà CĐM để lại trong bài đăng của cô.

Phi NhungHồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua nhưng có vẻ như dư luận chưa thể chấp nhận thông tin này. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tính minh bạch trong cách làm việc của Phi Nhung và quản lý của cô. Đa số vẫn cho rằng cô và quản lý đang bóc lột và chèn ép Hồ Văn Cường cũng như gia đình của nam ca sĩ.

Trước những bình luận ngày càng gay gắt, nữ ca sĩ vẫn tỏ ra lạc quan và thực hiện những công việc của bản thân. Cô vẫn vui vẻ trả lời bình luận của người hâm mộ trong bài đăng của mình, dù cho người hâm mộ có những lời lẽ nặng nề hay chê bai.

 

Trường Giang khiến Hari Won giận ‘tím người’ vì một câu nói, sự thật khiến Nam Thư hoang mang

(Techz.vn) Mới đây Trường Giang đã có màn cà khịa vợ Trấn Thành tại một chương trình game show khiến cho cô nàng chỉ biết câm nín.