Giải trí

Trường Giang khiến Hari Won giận ‘tím người’ vì một câu nói, sự thật khiến Nam Thư hoang mang

Trường Giang khiến Hari Won giận ‘tím người’ vì một câu nói, sự thật khiến Nam Thư hoang mang

Hari Won không còn là một cái tên xa lạ đối với khán giả truyền hình. Năm 2014, nữ ca sĩ chính thức hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và mang trong mình dòng máu Hàn – Việt. Cô thể hiện sự đa tài của mình khi tham gia nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình. Một số chương trình mà cô tham gia như Nhanh Như Chớp, Siêu Tài Năng Nhí,…

Mới đây, khi dẫn chương trình gameshow Siêu Bất Ngờ, cô và người bạn đồng hành của mình là MC Trường Giang đã có màn mở đầu đầy vui vẻ. Với sự xuất hiện của Nam Thư, Ngọc Thảo, Phương Lan, ngoài ra còn có hai chàng trai là Hoàng Phi, Anh Tú.

Mở đầu gameshow với màn chào hỏi và giới thiệu, MC Trường Giang đã gợi ý Nam Thư nhận xét về Anh Tú. “Em biết vì sao chúng ta không thể đến được với nhau không Tú, vì chị với em có một khoảng cách rất xa. Tận 6 tuổi đó em”, nữ danh hài cho biết.

Hari Won liền có động thái tỏ vẻ ngạc nhiên trước độ tuổi của diễn viên Nam Thư: “Ồ, 6 tuổi là cao đó anh Giang, 6 tuổi là hơi già rồi đó”. Câu nói này khiến cho Nam Thư cũng như dàn cast bật cười ngay tại trường quay. Tuy nhiên, Trường Giang cũng nhân cơ hội để “cà khịa” Hari Won, anh lập tức so sánh tuổi của cô và Anh Tú: “Vậy em cách Tú bao nhiêu tuổi”.

Câu nói này của Trường Giang như trêu ngươi nữ MC vì Hari sinh năm 1985 còn Tú sinh năm 1993, tức là khoảng cách tuổi tác lên tới 8 tuổi, nhiều hơn Nam Thư. Trước câu hỏi “chọc ngoáy” của bạn dẫn, Hari Won chỉ biết đứng nhìn và cười trừ cho qua chuyện. Dù bị nhắc đến vấn đề tuổi tác nhưng nữ ca sĩ không hề tỏ ra giận dữ. Có vẻ như cô hoàn toàn không muốn nhắc đến vấn đề tuổi tác thật trên trường quay nên chọn cách giữ im lặng trước câu hỏi đùa của chồng Nhã Phương.

Dạo gần đây vì lý do dịch bệnh nên Hari Won Trấn Thành thường xuyên đăng tải những clip ở nhà. Hai người cố gắng giao tiếp nhiều hơn với người hâm mộ dù không được tham gia nhiều các game show. Qua những đoạn video được cô đăng tải, có thể thấy nữ ca sĩ có cho mình thói quen rèn luyện thể dục thể thao, bởi vậy nên dù đã ở độ tuổi U30 cô vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều người ghen tỵ.

 

Hậu Phi Nhung thông báo đứng ra chi trả toàn bộ, CĐM nghi vấn Hồ Văn Cường được miễn 100% học phí

(Techz.vn) Cư dân mạng đang hoang mang trước nhân vật tự nhận là giáo việc của Hồ Văn Cường ở trường quốc tế, người này xác nhận nam ca sĩ được miễn 100% học phí.