Giải trí

Giữa lúc Mỹ Tâm dính tin đồn mang bầu, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui khiến khán giả thi nhau chúc mừng

Giữa lúc Mỹ Tâm dính tin đồn mang bầu, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui khiến khán giả thi nhau chúc mừng

Được mệnh danh là ‘ông hoàng nhạc Việt’, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gây được tiếng vang trong giới showbiz mà còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi là ông chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh hải sản và công ty giải trí...

Đáng nói, mới đây, Mr.Đàm đã gây bất ngờ khi công bố tin vui về chính thức công bố sản xuất thương hiệu Bánh trung thu mang thương hiệu Mr.Đàm. Theo đó, sản phẩm mới này được Đàm Vĩnh Hưng dồn hết sức tâm huyết để đảm bảo chất lượng. Thông báo này của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự chúc mừng và ngưỡng mộ của khán giả: “Kinh doanh nhiều lĩnh vực vậy anh, chúc anh  luôn thành công”, “Anh quá xuất sắc.Chúc mừng anh Đàm nhé!”.

 

Nhiều khán giả cũng phải công nhận rằng Đàm Vĩnh Hưng quá tài giỏi khi có liên tục phát triển nghề tay trái. Thậm chí có người còn nói rằng anh chỉ cần một người ‘nâng khăn sửa túi’ nữa là đủ.

Bên cạnh con đường sự nghiệp, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng khi anh vẫn còn độc thân ở độ tuổi 48. Đáng nói, nam ca sĩ luôn thể hiện tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm trong suốt nhiều năm qua. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn từng  tuyên bố: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Tuy nhiên, 'họa mi tóc nâu' từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ của mình và Đàm Vĩnh Hưng chỉ là tri kỷ. Mới đây, Mỹ Tâm đã vướng vào tin đồn mang bầu khi bị lộ hình ảnh hậu trường với vòng 2 to bất thường. Đáng nói, trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ không xuất hiện trước truyền thông và lộ ảnh đi ăn riêng với 'phi công trẻ màn ảnh' kém 10 tuổi - Mai Tài Phến.

Trước thông tin, người đại diễn nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng: “Tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ". Người này cho biết thêm, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên khác thường như vậy chứ hoàn toàn không có chuyện "chị Đẹp" bầu bí như tin đồn.

Tuy đã lên tiếng phủ nhận, nhưng chủ đề chuyện tình cảm của Mỹ Tâm vẫn đang được dư luận chú ý. Nhiều khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng trước thông tin này. Tuy nhiên, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng đang bận bịu với những dự án kinh doanh riêng.

 

Phi công trẻ kém 10 tuổi bất ngờ tiết lộ kế hoạch bí mật với Mỹ Tâm hậu lộ ảnh hẹn hò tình tứ

(Techz.vn) Sau một thời gian vắng bóng, Mai Tài Phến đã bất ngờ xuất hiện với ám chỉ về một dự án mới với Mỹ Tâm.