Giải trí

Mới lộ ảnh hẹn hò với 'phi công trẻ', Mỹ Tâm gây sốt với diện mạo mới lạ, nóng bỏng chưa từng thấy

Mới lộ ảnh hẹn hò với 'phi công trẻ', Mỹ Tâm gây sốt với diện mạo mới lạ, nóng bỏng chưa từng thấy

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ gạo cội được đông đảo khán giả yêu mến vì giọng ca vàng mà còn bởi phong cảnh giản dị, đời tư không ồn ào. Về phong cách ăn mặc, Mỹ Tâm cũng chưa từng diện đồ hở hang, phản cảm mà trung thành với phong cách nhã nhặn, gợi cảm vừa phải.

Chính vì thế mà hình ảnh Mỹ Tâm dự sự kiện với phong cách make up đậm, cá tính, ăn mặc gợi cảm trong một clip mới được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Theo đó, trong một sự kiện, Mỹ tâm đã xuất hiện với gương mặt khác lạ với kiểu make up mắt mèo và kẻ lông mày nhạt. Điều này khiến ‘chị đẹp’ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng nhìn Mỹ Tâm có nét giống Nam Em - tình cũ từng gây ồn ào với Trường Giang.

Ở độ tuổi 38 tuổi, Mỹ Tâm vẫn chưa công khai một nửa của mình cũng như nhắc đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Mỹ tâm vướng phải nghi vấn đưa Mai Tài Phến - ‘phi công trẻ’ kém 10 tuổi thực hiện chung nhiều dự án ra mắt gia đình khi lộ ảnh ngồi chung một bàn ăn.

Tin đồn tình cảm Mỹ Tâm với Mai Tài Phến xuất hiện cách đây 1 năm khi hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có những hành động thân mật như nựng má, đặt tay lên đùi, nhìn nhau âu yếm... trên máy bay.

 

 

Ninh Dương Lan Ngọc có hành động ý nghĩa hậu nhận lỗi vì ăn mặc lố lăng khi đi từ thiện

(Techz.vn) Người hâm mộ cảm động trước tấm lòng vàng của Ninh Dương Lan Ngọc.