Giải trí

Giữa lúc bị CĐM bắt xin lỗi, Thủy Tiên làm điều xúc động ở Nghệ An, hoàn thành lời hứa của Công Vinh

Giữa lúc bị CĐM bắt xin lỗi, Thủy Tiên làm điều xúc động ở Nghệ An, hoàn thành lời hứa của Công Vinh

Mới đây, trong buổi trao tiền cứu trợ tại Thanh Chương, Nghệ An diễn ra vào sáng ngày 3/11, nữ ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục có hành động ý nghĩa khi hỗ trợ anh Nguyễn D.Đ khi xác nhận rằng gia đình anh đã bị mất trắng 10.000 con gà trong trận lũ vừa qua. Sau khi xác minh rõ ràng, nữ ca sĩ đã hỗ trợ 115 triệu đồng cho hộ gia đình này và anh Đ đã đến ngân hàng để trả nợ bằng tiền từ Thủy Tiên.

Trước đó, vào tối sáng 30/10, Công Vinh đã chia sẻ cảm xúc đau lòng của mình khi nhìn thấy cảnh tượng quê nhà bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Anh cũng khẳng định sẽ ra Nghệ An để cứu giúp người dân ở quê nhà.

Quả thực, nói là làm, vợ chồng Công Vinh đã kịp thời có hành động ý nghĩa để giúp đỡ quê nhà một cách thiết thực.

Tuy nhiên, hành động này dường như lại không được chú ý cho lắm khi cư dân mạng đang tranh cãi về động thái đăng ảnh nhà thật của một bác trưởng xóm từng được nhận phiếu ưu tiên suất nhận quà ở địa phương mà Thủy Tiên đã từ tuyên bố dừng phát tiền hỗ trợ trước đó vì phát hiện một số người ‘khá giả’ đến nhận hỗ trợ.

Ngay lập tức, nhiều người đã bức xúc vì cho rằng hành động của Thủy Tiên sẽ khiến bác trưởng thôn bị công kích và thực sự thì ngôi nhà của bác không khang trang như trên ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải.

Sau nhiều ngày ròng rã hỗ trợ cho miền Trung, một số sự cố đã khiến Thủy Tiên vô tình gặp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng, khiến cô không khỏi buồn lòng. Có lẽ, rất nhiều người trước khi thả những bình luận nặng nề với Thủy Tiên đã quên mất rằng cô đã vất vả đi ứng cứu bà con như thế nào.

 

Phương Thanh tiết lộ lý do chưa xin lỗi Quảng Ngãi sau bài viết gọi tên Thủy Tiên, khiến CĐM bức xúc

(Techz.vn) Bị nhiều cư dân mạng liên tục yêu cầu xin lỗi người dân Quảng Ngãi, Phương Thanh bất ngờ lên tiếng tiết lộ lý do.