Giải trí

Phương Thanh làm việc với Sở thông tin về phát ngôn tranh cãi ‘dân Quảng Ngãi canh me 10 triệu’

Phương Thanh làm việc với Sở thông tin về phát ngôn tranh cãi ‘dân Quảng Ngãi canh me 10 triệu’

Những ngày qua, Phương Thanh trở thành cái tên gây bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. Chuyện xuất phát từ bài đăng của chị Chanh phản ánh những mặt trái ở các vùng được cứu trợ. Phương Thanh cho rằng, việc Thủy Tiên đi trước đón đầu là hành động rất đáng hoan nghênh. Nhưng cũng vì thế mà để lại mặt trái không phải ai cũng nhìn ra.

Trong một chuyến đi từ thiện ở vùng núi bị cô lập tại Quảng Ngãi, Phương Thanh nhận thấy tình trạng một số hộ dân dù không bị ảnh hưởng nhưng vẫn “canh me 10 triệu đồng” của đoàn Thủy Tiên. Cũng chính vì thế mà nhiều nhu yếu phẩm, đồ ăn do các mạnh thường quân, đoàn từ thiện khác ủng hộ bị bỏ quên, gây lãng phí. Bản thân là người đi làm từ thiện nhiều, Phương Thanh cho rằng điều này sẽ khiến những người đi làm từ thiện bị chạnh lòng.

phuong-thanh-1
Bài đăng gây tranh cãi của Phương Thanh

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Sáng nay Chanh đi từ thiện 1 làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quãng Ngãi .. nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh huởng nhẹ không nằm trong vùng lũ cũng canh me.. đồn : đoàn Thuỷ Tiên tới cho tiền kìa 10 triệu. Toàn canh me 10 triệu.. không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. Vô tình tính tham của con người cũng bắt đầu trỗi dậy.

Tiền đi trước có lợi trước.. nhưng về hậu sẽ gây ra nhiễu loạn.. vì ai cũng nhắm vào tiền và đồ nhu yếu phẩm bị vứt bỏ (tấm lòng của biết bao người mua ngày thức làm đêm cực khổ ). Người đang cần thi k có - người k cần thi bị phát dư thừa xong đem vứt bỏ. Cái gì cũng có 2 mặt. Cứu được mặt phải tạm thời.. thì mặt trái cũng nổi lên”.

phuong-thanh-8
Bình luận được cho là nhầm lẫn giữa Quảng Ngãi và Quảng Nam

Điều đáng nói, phát ngôn của Phương Thanh được cho là sai sự thật, có sự nhầm lẫn giữa hai địa danh Quảng Ngãi và Quảng Nam. Điều này khiến người dân Quảng Ngãi rất khó chịu, liên tục yêu cầu nữ ca sĩ phải xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự của vùng đất này.

Trước phản ứng gay gắt đó, Phương Thanh cho biết bản thân sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào, quyết định giữ nguyên bài đăng cũ và sẽ giao cho cơ quan chức năng xử lý.

phuong-thanh-1
Phương Thanh chia sẻ thông tin mình lên làm việc với Sở TT-TT TP.HCM

Đến sáng 2/11, Phương Thanh có buổi làm việc đầu tiên với Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM. Sau buổi làm việc này, cô sẽ có một buổi làm việc – trình bày trực tiếp với cơ quan thẩm quyền của Quảng Ngãi về nội dung bài đăng của mình hôm 29/10, gây bão dư luận.

 

CĐM xôn xao gia cảnh thật sự của xóm trưởng bị ‘réo tên’ vì nhận cứu trợ của Thủy Tiên

(Techz.vn) – Những hình ảnh nhà của người xóm trưởng bị dư luận công kích vì liên quan đến tiền cứu trợ của Thủy Tiên đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.