Giải trí

Giữa làn sóng tẩy chay, phát ngôn của Hương Giang bị đào lại, từng thừa nhận não không bình thường

Giữa làn sóng tẩy chay, phát ngôn của Hương Giang bị đào lại, từng thừa nhận não không bình thường

Sau clip hoài giải “tình thương mến thương” với antifan tường chừng sẽ lấy lại hình ảnh cho Hương Giang. Nào ngờ, tình hình ngày một tệ hơn khi antifan liên tục “điên cuồng” tổng tấn công trên diện rộng. Không chỉ công kích mạnh mẽ những phát ngôn bất nhất của Hương Giang, một bộ phận còn tẩy chay các sản phẩm, trực tiếp “tẩy chay” Hương Giang trên sóng truyền hình.

Cùng thời điểm đó, những tiết lộ của Hương Giang về đời sống riêng tư trong quá khứ bất ngờ bị đào lại. Cụ thể, trong một talkshow, nàng Hậu đã thú nhận: “Một năm Giang tiêm thuốc mê 3 lần, bởi phẫu thuật nhiều mà! Trông Giang rất lanh lợi, thông minh, nhưng nói thật là não của Giang không bình thường. Nhiều khi ăn nói lảm nhảm các thứ, nói xong quên luôn không nhớ gì! Có những đêm đang ngủ bật dậy khóc không lý do".

Cũng tại chương trình này, Hương Giang cho biết mỗi ngày cô phải uống rất nhiều loại thuốc, dẫn dến việc rối loạn tâm sinh lý, nội tiết, hormone. Cô cũng cho rằng những biểu hiện có phần “bất thường” của mình là do ảnh hưởng của các loại thuốc và chất gây mê. Bởi vậy, khi bị dư luận chỉ trích, cô không hê trách cứ họ bởi cô tự nhận thấy não mình không được bình thường.

Ngay sau đó, phát ngôn này của Hương Giang gây sốt trở lại. Nhiều người cho rằng đây cũng chính là lí do khiến nàng Hậu này không tỉnh táo, mà có cách xử lý antifan khá tiêu cực. Chính sự quá thẳng thắn của Hương Giang lại khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Trước đó không, khi vụ ồn ào với antifan mới diễn ra, Hoa hậu Hương Giang cũng bộc bạch rằng trí nhớ cô quả thực không được tốt. Cách đây ít giờ, cô cũng những bộc bạch sau những ồn ào những ngày qua.

“Thật ra Hương Giang nghĩ rằng antifan thì nghệ sĩ nào cũng có, bản thân Giang và tất cả mọi người đều hiểu không có một con người nào hoàn thiện cả, ai cũng có người yêu và ghét. Nhưng lần này là một sự việc không bình thường, điều này khiến Giang phải bình tĩnh nhìn nhận lại bản thân.” – Hoa hậu chuyển giới 2018 lên tiếng.

 

Biến căng: Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC phải cầu xin khán giả tha thứ

(Techz.vn) Tổng đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam đã phải chính thức lên tiếng trước làn sóng tẩy chay Hương Giang quá dữ dội.