Giải trí

Biến căng: Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC phải cầu xin khán giả tha thứ

Biến căng: Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC phải cầu xin khán giả tha thứ

Những ngày gần đây, trận chiến giữa Hương Giang và antifan ngày càng căng thẳng và không có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020 còn bị hàng loạt antifan tổng tân công.

Hương Giang có mặt trong dàn khách mời của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cụ thể, theo thông báo mới nhất về lịch trình của chương trình sẽ có sự góp mặt của dàn sao “khủng” gồm Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Quang HIếu, Hương Giang, Chi Pu,… Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến không đồng tình Hương Giang trong dàn khách mời, thậm chí yêu cầu phải gỡ bỏ tên nàng Hậu.

Hương Giang bị antifan đồng loạt tẩy chay, đòi "cắt sóng" truyền hình.

Cách đây ít giờ, tổng đạo diễn chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lên tiếng khi bị công kích quá nhiều. Cụ thể, anh cho biết từng suy nghĩ rất nhiều sau khi sự việc xảy ra với hương Giang, bởi không thể thực hiện một đêm diễn mà đi ngược lại với điều khán giả mong đợi.

Đạo diễn chia sẻ: "Khi biết tin Anti-fan đang tấn công fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 và đề nghị phải hủy hợp tác với Hương Giang cho show sắp tới, tôi với vai trò Tổng đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 và chuỗi sự kiện sắp tới của Vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Vũng Tàu với các hoạt động chính: đêm người đẹp thời trang, đêm người đẹp biển - du lịch có sự góp mặt của Hương Giang, xin được có đôi điều giãi bày”.

Tổng đạo diên Hoa hậu Việt Nam 2020 giãi bày sau lùm xùm của Hương Giang.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng cầu xin khán giả hãy tha thứ và thông cảm cho Hương Giang. Với những so suất, những gì chưa toàn vẹn sẽ dần được hoàn thiện, làm nhiều điều tích cực hơn nữa cho cộng đồng để khán giả không khỏi buồn lòng.

"Tôi cũng đã thấy Hương Giang có lời hứa sẽ điều chỉnh những phát ngôn của mình, sẽ tích cực hơn nữa những hoạt động cộng đồng để khán giả của cô không buồn lòng.

Nhưng group Antif-an kia có phải là đại diện cho đại đa số công chúng hay không thì chưa hẳn? Tôi trộm nghĩ khán giả yêu mến, ủng hộ Hương Giang vẫn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với Anti-fan và khán giả cũng sẽ có những lúc giận nhưng cũng dễ tha thứ và cảm thông khi cả đôi bên cùng nỗ lực để thấu hiểu lẫn nhau.

Những sơ suất, những gì chưa toàn vẹn sẽ được dần hoàn thiện. Là nghệ sĩ, thật khó chiều lòng cả thế giới. Nhưng để hóa giải thù hận, ganh ghét thành tình yêu thương, đó là một phép màu hoàn toàn có thể xuất hiện giữa đời thực". – Nhật Nam bộc bạch.

Anh xin khán giả hãy tha thứ, cảm thông cho nàng hậu.

Cuối cùng, tổng đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng hy vọng mọi người sẽ hiểu và tiếp thêm sức mạnh cho những người làm nghệ thuật như anh và Hương Giang, dùng tình cảm yêu thương để giúp họ vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

 

Thủy Tiên đáp trả đanh thép sau khi bị Phương Thanh vạch ra mặt trái chuyện làm từ thiện miền Trung

(Techz.vn) Thủy Tiên đã có lời đáp trả sau khi Phương Thanh trực tiếp nhắc đến nữ ca sĩ, vạch ra mặt trái về chuyện làm từ thiện của mình.