Nhịp sống số

Giữa đại dịch Covid-19, Samsung đưa ra động thái đặc biệt giúp người dùng Việt Nam hưởng lợi

Giữa đại dịch Covid-19, Samsung đưa ra động thái đặc biệt giúp người dùng Việt Nam hưởng lợi

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát và lây lan tới nhiều nơi trên thế giới, việc áp dụng các phương pháp để phòng tránh virus đã được các cơ quan chức năng khuyến cáo với mọi người dân. Trong đó, việc giữ vệ sinh, khử trùng cơ thể cũng như các vật dụng cũng là một bước vô cùng quan trọng để hạn chế virus lây lan.

Vì thế, vệ sinh những thiết bị thường xuyên sử dụng như điện thoại di động cũng là điều vô cùng cần thiết. Dù vậy, không phải người dùng điện thoại nào cũng biết cách để vệ sinh thiết bị di động một cách hiệu quả. Điều này khiến nhiều người lo ngại việc tự vệ sinh thiết bị không đạt hiệu quả mà lại tiềm ẩn nguy cơ khiến điện thoại của mình bị hư hỏng.

Năm được tâm lý này, Samsung đã quyết định đưa ra “Dịch vụ vệ sinh riêng” hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Với dịch vụ này, điện thoại của người dùng sẽ được làm sạch và khử trùng bằng đèn UV-C. Phương pháp vệ sinh không dùng hóa chất này giúp cho các thiết bị tránh được nguy cơ bị hư hại.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, dịch vụ vệ sinh này mới chỉ được Samsung cung cấp cho các dòng điện thoại Galaxy, Galaxy Buds và Galaxy Watch.

Samsung đang cung cấp dịch vụ miễn phí này thông qua các trung tâm dịch vụ chính thức của hãng và các cửa hàng trải nghiệm Samsung ở các quốc gia bao gồm: Việt Nam, Ukraine, Mỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Nga, Ba Lan, Peru, Pakistan, Na Uy, New Zealand, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Phần Lan, Đan Mạch, Croatia, Chile và Argentina. 

Theo hướng dẫn mới nhất về chẩn đoán và điều trị coronavirus mới do Ủy ban Y tế Trung Quốc phát hành thì loại virus này nhạy cảm với nhiệt và ánh sáng cực tím. Chính vì vậy, việc sử dụng bức xạ tia cực tím có thể giúp loại bỏ virus này một cách hiệu quả.

 

Thủy Hử: Danh tính nữ tướng xinh đẹp một mình đấu 8 anh hùng Lương Sơn Bạc, Lâm Xung cũng phải thua

(Techz.vn) Trong các nữ tướng của Lương Sơn, Cừu Quỳnh Anh không chỉ sở hữu dung mạo xinh đẹp mà còn có võ công vô cùng phi phàm.

Tag:

Samsung