Thể thao

Filip Nguyễn chính thức 'gật đầu' với VFF, HLV Park bất ngờ đối diện bài toán khó ở ĐT Việt Nam?

Filip Nguyễn chính thức 'gật đầu' với VFF, HLV Park bất ngờ đối diện bài toán khó ở ĐT Việt Nam?

Filip Nguyễn đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Theo những thông tin mới nhất, thương vụ này đang dần đi đến hồi kết khi CLB Bình Định tỏ ra vô cùng quyết tâm để có được chữ ký của thủ thành đang thi đấu tại Cộng hòa Séc.

Một lãnh đạo của VFF xác nhận việc Filip Nguyễn đã đồng ý trở về Việt Nam thi đấu bởi sự giúp đỡ nhiệt tình của CLB Bình Định. Cụ thể, đội bóng đất võ sẵn sàng hỗ trợ về mặt pháp lý để người gác đền sinh năm 1992 có thể sớm lấy quốc tịch Việt Nam.

CLB Bình Định sẽ hỗ trợ các thủ tục pháp lý để Filip Nguyễn sớm có quốc tịch Việt Nam.

Giải VĐQG Cộng hòa Séc sẽ kết thúc vào tháng 5 tới đây và Filip Nguyễn cũng chính thức trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Slovan Liberec. Đó cũng là thời điểm mà thủ thành này sẽ trở về Việt Nam để làm các thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Topenland Bình Định.

Việc Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam sẽ giúp cho cánh cửa khoác áo ĐTQG trở nên rộng mở. HLV Park Hang-seo cũng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao châu Âu này. Đáng chú ý, việc thi đấu ở V.League cũng giúp Filip Nguyễn có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam ở những giải đấu không thuộc FIFA Days mà gần nhất sẽ là AFF Cup 2022.

Filip Nguyễn sẽ tham dự AFF Cup 2022 nếu trở về V.League thi đấu.

Vẫn là câu chuyện thủ môn ĐT Việt Nam, kể từ sau vòng loại U23 châu Á 2022, thủ môn trẻ Văn Toản đã dính chấn thương và bỏ lỡ hàng loạt giải đấu lớn của ĐT Việt Nam. Điều này khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng bởi Văn Toản chính là người được lựa chọn cho SEA Games 31 sắp tới.

Để điều trị dứt điểm chấn thương của thủ thành sinh năm 1999, ban y học của VFF đã quyết định đưa Văn Toản đi phẫu thuật. Sau hơn 4 tháng tập hồi phục, thủ môn được mệnh danh là "Đặng Văn Lâm mới" đã có thể trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân cùng CLB Hải Phòng ở V.League 2022.

Đây là thông tin không thể vui hơn với HLV Park Hang-seo và người hâm mộ ĐT Việt Nam trong bối cảnh SEA Games 31 chỉ còn 2 tháng nữa sẽ khởi tranh. Đây là giải đấu mà ĐT Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ tấm Huy chương Vàng.

ĐT Việt Nam đang sở hữu rất nhiều thủ môn xuất sắc.

Bên cạnh trường hợp của Văn Toản, Đặng Văn Lâm cũng đã tập luyện trở lại với CLB Cerezo Osaka sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Như vậy, vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ vô cùng cạnh tranh khi giờ đây, Filip Nguyễn, Văn Lâm, Văn Toản đều đã sẵn sàng cống hiến.

HLV Park Hang-seo sẽ phải đối mặt với một bài toán khó ở vị trí trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Đây là thời điểm mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu rất nhiều người gác đền tài năng. Không chỉ có Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm hay Văn Toản mà Nguyên Mạnh hay Văn Hoàng cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở V.League cũng như AFF Cup.

VN Sports 8/3 | Filip Nguyễn chốt về V-League thi đấu, ĐTVN sẽ thay đổi theo cách chẳng ai ngờ tới?

 

Tin bóng đá trong nước 7/3: Dàn sao HAGL 'chia tay' ĐT Việt Nam, HLV Park chốt người thay Văn Hậu?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 7/3: Dàn sao HAGL có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo tìm được người thay thế Đoàn Văn Hậu, Người hùng U23 báo tin dữ về tình trạng sức khỏe, Tin nóng V.League hôm nay.