Thể thao

Tin bóng đá trong nước 7/3: Dàn sao HAGL 'chia tay' ĐT Việt Nam, HLV Park chốt người thay Văn Hậu?

Tin bóng đá trong nước 7/3: Dàn sao HAGL 'chia tay' ĐT Việt Nam, HLV Park chốt người thay Văn Hậu?

Dàn sao HAGL có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

HAGL đã thể hiện một phong độ vô cùng thất vọng trong giai đoạn đầu của V.League 2022. Dù là đội có hàng công mạnh nhất ở mùa giải trước nhưng sau 3 vòng đấu đã qua, Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa thể ghi bàn.

Với những màn trình diễn vô cùng mờ nhạt, dàn sao của đội bóng phố Núi đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam. Theo thông tin có được, ở đợt hội quân sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ gạch tên 3-4 ngôi sao của HAGL. Ngoài Hữu Tuấn thì Văn Thanh và Xuân Trường đã là những cái tên có nguy cơ chia tay ĐT Việt Nam.

Dàn sao HAGL gây thất vọng lớn và có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo tìm được người thay thế Đoàn Văn Hậu

Ở cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2022, Phạm Xuân Mạnh là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà. Được xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái trong hiệp 1 và trung vệ trong hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1996 cho thấy khả năng công thủ toàn diện của mình.

Không chỉ là người ghi bàn mở tỷ số, Xuân Mạnh còn làm lu mờ dàn sao của HAGL bằng lối chơi máu lửa và thể lực sung mãn của mình. Với màn trình diễn ấn tượng, người hùng Thường Châu nhiều khả năng sẽ chiếm được lòng tin từ HLV Park Hang-seo ở đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam trong bối cảnh Văn Hậu nghỉ dài hạn còn Hồng Duy không có phong độ tốt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xuân Mạnh làm lu mờ hoàn toàn dàn sao bên phía HAGL, sáng cửa giành suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

Người hùng U23 báo tin dữ về tình trạng sức khỏe

Sau khi giúp Đội tuyển Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam bất ngờ nói lời chia tay với VFF dù được kỳ vọng sẽ kế nhiệm HLV Park Hang-seo. Mới đây nhất, "người hùng U23 Việt Nam" khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thông báo "tin dữ" về tình trạng sức khỏe của mình.

HLV Đinh Thế Nam xác nhận bản thân vừa thực hiện xét nghiệm và cho kết quả dương tính với Covid-19. Sau khi chia tay vai trò huấn luyện Đội tuyển Việt Nam, "người hùng U23" hiện đã trở về quê nhà Hải Phòng để nghỉ ngơi. Nhiều khả năng HLV Đinh Thế Nam đã bị lây nhiễm trong thời gian này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chia tay ĐT Việt Nam vì HLV Park Hang Seo, người hùng U23 bất ngờ báo 'tin dữ' về tình hình sức khỏe
"Người hùng U23 Việt Nam" xác nhận mắc Covid-19 vào ngày 5/3.

Người thay thế Kiatisak tiết lộ nguyên nhân thất bại của HAGL

HAGL tiếp tục thể hiện phong độ bết bát của mình khi để thua SLNA ở vòng 3 V.League 2022. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi cũng không có sự chỉ đạo của HLV Kiatisak do vấn đề sức khỏe.

Sau trận thua, trợ lý Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ về màn thể hiện gây thất vọng của các cầu thủ phố núi trên sân Vinh tối 6/3: "HAGL bị ảnh hưởng 1 phần bởi thời tiết, di chuyển mất 14 tiếng khiến các cầu thủ mệt mỏi. HLV Kiatisak do thay đổi khí hậu nên đau đầu, bị sốt và không tham gia trận đấu này".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trợ lý Dương Minh Ninh tiết lộ các cầu thủ HAGL mệt mỏi do thời tiết.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: HAGL áp sát nhóm cầm đèn đỏ trên Bảng xếp hạng, Bầu Đức chỉ định HLV thay thế Kiatisak, Trung vệ ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang-seo, Công Phượng và các đồng đội lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua SLNA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH V.League 2022.

TIN BÓNG ĐÁ 7/3: VĂN ĐỨC TÁI LẬP SIÊU PHẨM VÀO LƯỚI TRUNG QUỐC, MAN CITY NHẤN CHÌM MAN UNITED

 

'Người hùng U23' làm lu mờ dàn sao HAGL, HLV Park đã có nhân tố thay thế Đoàn Văn Hậu ở ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Ở trận đấu giữa SLNA và HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2022, Phạm Xuân Mạnh đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi làm lu mờ dàn sao của đội khách. Màn trình diễn thuyết phục này sẽ ghi điểm rất lớn trong mắt HLV Park Hang-seo khi ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân.