Giải trí

Em trai Hoài Linh tức tối vì bị trộm tài sản quý giá, bất lực vì nhìn kẻ gian nhởn nhơ

Em trai Hoài Linh tức tối vì bị trộm tài sản quý giá, bất lực vì nhìn kẻ gian nhởn nhơ

 

Mới đây, vào tối ngày 18/7, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai của nghệ sỹ Hoài Linh đã khiến nhiều người hốt hoảng khi đăng tải một bài viết kể lại chuyện bị mất đồ giá trị và khẳng định kẻ trộm là người giúp việc được thuê qua mạng. Theo đó nam nghệ sĩ cảnh báo mọi người nên cẩn trọng khi thuê người giúp việc online.

Cụ thể, vào ngày 17/7, Dương Triệu Vũ đã thuê một người để dọn dẹp căn hộ chung cư tại Hà Nội trước khi anh trở lại TP.HCM. Đến tối cùng ngày, trong lúc xếp đồ ra sân bay, anh mới phát hiện ra rằng mình mất chiếc laptop giá trị. Em trai Hoài Linh cho biết khi người giúp việc đến dọn nhà lần đầu tiên anh đã rất chú ý và cảnh giác vì đây là người lạ.

Tuy nhiên, đến lần dọn thứ 2 vào ngày 17/7, người giúp việc tỏ ra rất quen việc khiến Dương Triệu Vũ lơ là cảnh giác, vào phòng ngủ nên người phụ nữ này đã nhân cơ hội hành động.

Nam ca sĩ cho rằng trong ngày mất chiếc laptop giá trị chỉ có người phụ nữ này ra vào căn hộ của mình. Vì vậy anh đã gọi điện chất vấn giữa đêm và dọa báo công an. Tuy nhiên người này vẫn có thái độ tỉnh bơ, giọng điệu vui vẻ.

Dương Triệu Vũ cho rằng đây là thái độ đã được chuẩn bị trước vì một người bị nghi oan thì thái độ mà có tâm lý bình thản là không hợp lý trừ khi đối tượng đã lên tinh thần từ rất lâu.

Vụ việc đáng tiếc này đã khiến Dương Triệu Vũ vô cùng tức giận, khi anh liên tiếp đăng 2 clip cho thấy rõ những hành động đáng nghi của kẻ gian. Nam ca sĩ cho rằng người phụ nữ này đã mang nhưng bịch đầy đồ vào thùng rác để thủ tiêu, ăn cắp trót lọt mà không ai hay biết. Dương Triệu Vũ cho rằng không có người bình thường nào thay đồ và trùm kín mít khi trong phòng rác chỉ trừ khi có ý đồ khác.

Nam ca sĩ bức xúc chia sẽ lên trang cá nhân như sau: "Sắp xếp! Ăn cắp! Chị ấy còn thay đồ và trùm kín mít khi trong phòng “rác”!!!!! Nơi hôi thúi này vào chỉ muốn chạy ra cho nhanh.  Nhưng chị ấy trong đó rất lâu ... để làm gì ta?? Để thay đồ và trùm người lại kín mít!!! Chị quá lợi hại. Em tặng chị luôn cái laptop đó! Chị xứng đáng với thủ đoạn này!"

Hiện tại sự cố của em trai Hoài Linh thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người hâm mộ đã trấn an nam ca sĩ và hy vọng anh sớm vạch trần ra được thủ phạm.

 

Hé lộ bí mật về chiếc 'khăn rằn' ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mang bên mình mỗi khi tái xuất

(Techz.vn) Mỗi lần xuất hiện, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại xuất hiện với một vật ‘bất ly thân’.