Giải trí

Em trai Hoài Linh tức giận vì bị đạo diễn coi thường, mời chào mua vai

Em trai Hoài Linh tức giận vì bị đạo diễn coi thường, mời chào mua vai

Chuyện mua vai dường như đã không còn xa lạ trong Showbiz Việt nữa, tuy nhiên mới đây, diễn viên Thiên Bảo đã vô cùng bức xúc lên tiếng vì việc bị một đạo diễn coi thường, ngỏ lời mời anh mua vai.

em-trai-hoai-linh-tuc-gian-vi-bi-xem-thuong

Cụ thể, nam diễn viên thẳng thắn tố cáo một đạo diễn nào đó ngỏ ý mời anh mua vai. Trong bài đăng của mình, nam diễn viên vô cùng bức xúc vì bị người đạo diễn kia xem thường danh tiếng, vì thế mới khuyên anh nên mua vai để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Thiên Bảo đã thẳng thừng từ chối.

Thien-bao-mua-vai

"Đúng vậy mình là diễn viên phim truyền hình nhưng dự án phim mình từng tham gia được đầu tư với chi phí sản xuất khủng hàng chục tỉ "Cầu Ông Tượng, Thái Sư Trần Thủ Độ, Huyền Thoại 1C, Cao Hơn Bầu Trời...". Mình luôn rất hãnh diện mình đã tham gia những tác phẩm và vai diễn chưa từng có diễn viên nào mới có cơ hội tham gia như mình. Phim điện ảnh bạn số tiền chưa đếm qua đầu ngón tay.! Mình đã từ chối rất nhiều vai diễn đóng chính khi xem kịch bản cảm thấy những vai không Ok (vớ vẩn...), Thiên Bảo bức xúc cho hay.

thien-bao-em-trai-hoai-linh

Có thể thấy, nam diễn viên Thiên Bảo có tính cách rất giống với anh trai Hoài Linh của mình ở việc không ham mê danh lợi và sẵn sàng lên tiếng cho những điều mình bức xúc và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các đàn em.

 

Elly Trần đăng clip tắm bồn, dân tình "đứng ngồi không yên" vì khoảnh khắc hở táo bạo

(Techz.vn) - Trong lúc uốn éo tạo dáng, bà mẹ 2 con sơ ý để lộ nguyên vòng 3 khiến dân tình “đứng ngồi không yên”