Giải trí

Duy Mạnh tiết lộ Phi Nhung gọi điện ‘xúi’ anh chửi bà Nguyễn Phương Hằng và chủ kênh Youtube MSVV

Duy Mạnh tiết lộ Phi Nhung gọi điện ‘xúi’ anh chửi bà Nguyễn Phương Hằng và chủ kênh Youtube MSVV

Mới đây, trong một bài viết của Duy Mạnh đăng tải trên trang cá nhân Facebook, rất nhiều người đã vào bình luận gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng. Khi bất ngờ được một netizen hỏi: “Hôm qua anh thấy Phi Nhung hát tặng bà Hằng bài hát hay và độc không anh, hay hôm nào anh cũng hát tặng bà bài đi anh”. Ngay lập túc Duy Mạnh đã trả lời bình luận này: “Thế mà hôm nọ điện thoại xúi chú chửi cô Hằng và bà MSVV. Bây giờ lại quay qua nịnh cổ, chú chán showbiz”.

Phi-Nhung-9

Tiếp đến Duy Mạnh bình luận thêm một cách tục tĩu: “Em Phi Nhung bị cô Hằng dọa cái sợ…, chắc tại có nhiều phốt”. Nam ca sĩ xưng hô với giọng ca “Bông điên điển” là em mặc dù kém 3 tuổi.

Không những vậy, nam ca sĩ còn tiết lộ có người nào đó mời anh tham gia vào nhóm kiện bà Nguyễn Phương Hằng, tuy nhiên anh đã thoát nhóm vì không muốn phiền phức. Sau đó, tiếp tục có người nhắn tin rủ Duy Mạnh xin chữ ký để kiện bà Hằng. Nhưng anh đã khuyên người này "bà ý chửi ai người đó kiện, chứ cả đám kiện một người phụ nữ thì hay ho gì". 

duymanh-1

duymanh

Chưa biết thực hư lời nói của Duy Mạnh ra sao nhưng bình luận của anh thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

duy-manh-5

Trước đó, trong livestream cách đây không lâu của bà Nguyễn Phương Hằng có nhắc đến tên ca sĩ Duy Mạnh. Theo đó, nữ đại gia tuyên bố sẽ cho đối phương “lên sóng”: “Ca sĩ Duy Mạnh quý vị cũng đã biết rồi phải không? Chửi tôi không thương tiếc, khi động vào rồi mới hiện ra những trò mất dạy. Lần sau tôi sẽ lột mặt trần trụi ca sĩ này cho quý vị biết. Tôi không hề quen, không hề biết mà núp lùm chửi tôi bằng những tin nhắn... Đằng sau những hào quang đó là những lời nói thiếu văn hoá kinh khủng khiếp lắm, chửi tôi bằng những ngôn ngữ không chấp nhận được”.

Nguyen-phuong-hang

Dân mạng xôn xao, cho rằng Duy Mạnh một ngày gần nhất sẽ bị bà Nguyễn Phương Hằng cho “lên sóng” như cách nữ đại gia từng làm với nhiều người nổi tiếng khác. Trước thông tin này, Duy Mạnh cũng nhiều lần đáp trả thậm chí còn thách thức bà Hằng tung tin nhắn bóc trần.

duy-manh-1

 

Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn với bà Nguyễn Phương Hằng khi bị dọa ‘bóc phốt’, nhắc đến ông Yên

(Techz.vn) – Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên sóng livestream, Duy Mạnh cũng không im lặng. Nam ca sĩ thẳng thắn trả lời trước thông tin nữ đại gia “bóc phốt” mình.