Giải trí

Duy Mạnh gây bão vì ra mặt bảo vệ Hoài Linh, văng tục đáp trả tin đồn đàn anh 'chơi đồ'

Duy Mạnh gây bão vì ra mặt bảo vệ Hoài Linh, văng tục đáp trả tin đồn đàn anh 'chơi đồ'

NSƯT Hoài Linh đến nay vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, chuyện giải ngân gần 14 tỷ đồng từ thiện, những vấn đề đời tư của ông cũng bị bàn tán. Xuất phát từ những livestream ẩn ý, “giấc mơ” của bà Nguyễn Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh bị CĐM đồn thổi nhiều chuyện.

quach-tuan-du-3
Hoài Linh chưa có động thái sau những lời tố cáo, công kích của bà Nguyễn Phương Hằng

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ bình luận dưới bài đăng của Duy Mạnh, “mách” rằng bà Nguyễn Phương Hằng nắm trong tay chứng cứ chuyện NSƯT Hoài Linh sử dụng chất cấm. Đáp trả đối phương, nam ca sĩ lại dùng lời lẽ không hay: “Đập thì đã sao hả? ***! Mày động đến tự ái của tao rồi đó!”.

duy-manh-1
Duy Mạnh trả lời bình luận về NSƯT Hoài Linh

Thái độ của Duy Mạnh gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Các fan của giọng ca “Kiếp đỏ đen” tiếp tục bênh vực nam ca sĩ tuy “thô mà thật”. Nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khó chịu, cho rằng Duy Mạnh nên trả lời văn minh, lịch sự hơn với khán giả.

Cũng phải nói thêm, tin đồn NSƯT Hoài Linh có dính đến chất cấm xuất phát từ một livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Cụ thể, tối 25/5, nữ đại gia chia sẻ trên sóng trực tiếp: “Tôi nằm mơ Hoài Linh chơi m a t ú y đ á. Lắm tài nhiều tật. Công nhận người ta có tài nhưng người ta cũng có nghiệp. Tôi cũng đưa cho quý vị thêm 1 tin này, tôi còn biết Hoài Linh chơi lô đề, rồi cờ bạc. Không đẹp đẽ như quý vị từng biết đâu”.

duy-manh-2
Duy Mạnh bày tỏ quan điểm về câu chuyện từ thiện của đàn anh

Trong khi đó, mới đây Duy Mạnh chia sẻ quan điểm về vấn đề làm từ thiện của NSƯT Hoài Linh. Anh cho rằng đàn anh sai khi giữ gần 14 tỷ đồng trong thời gian nửa năm, cũng không thông tin cho khán giả biết. Tuy nhiên, nam ca sĩ thấy việc này cũng chưa đến mức quan trọng.

 

“Anh Hoài Linh có thể đã sai. Nhưng dùng mọi thủ đoạn để triệt đường sống của Hoài Linh. Kẻ đó chắc chắn không phải là người tử tế. -Chỉ khi nào người nghệ sĩ vi phạm pháp luật. Thì lúc đó nhà nước mới xem xét lại việc tước danh hiệu mà thôi”, Duy Mạnh nói.

 

Mạnh thường quân tức tối ‘vạch mặt’ Hoài Linh, tiết lộ thái độ gây tranh cãi sau khi nhận 50 triệu

(Techz.vn) – Sau khi chuyển đi 50 triệu đồng, mạnh thường quân này cho biết mình đã cố liên hệ với NSƯT Hoài Linh. Tuy nhiên, thái độ của ông lại khiến anh cảm thấy buồn và đau lòng.