Giải trí

Mạnh thường quân tức tối ‘vạch mặt’ Hoài Linh, tiết lộ thái độ gây tranh cãi sau khi nhận 50 triệu

Mạnh thường quân tức tối ‘vạch mặt’ Hoài Linh, tiết lộ thái độ gây tranh cãi sau khi nhận 50 triệu

Câu chuyện từ thiện miền Trung của NSƯT Hoài Linh tiếp tục là chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội thời gian qua. Sau khi nam danh hài ra mặt giải thích, dư luận vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Nhiều người cho rằng những lý lẽ NSƯT Hoài Linh đưa ra không đủ thuyết phục, chỉ là bao biện. Sự thật là ông vẫn chậm trễ trong việc giải ngân gần 14 tỷ đồng, thiếu minh bạch trong suốt nửa năm trời.

hoai-linh-4 (1)

Giữa lúc dư luận còn tranh cãi gay gắt, mới đây một YouTuber chia sẻ thông tin có liên quan. Cụ thể, người này tên T.C, cho biết mình đã từng gửi 50 triệu đồng vào tài khoản của NSƯT Hoài Linh để nhờ chuyển đến đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, sau khi chuyển xong lại thấy đối phương không nói gì thêm, liên lạc không được. Giờ đây sự việc ồn ào xảy ra, T.C cảm thấy rất đau lòng.

hoai-linh-3

Trên trang cá nhân, người này chia sẻ ảnh chụp sao kê của ngân hàng, chứng minh mình đã chuyển 50 triệu đồng cho NSƯT Hoài Linh. Bên cạnh đó, anh tâm sự: “Thật sự càng nghĩ càng tức, mình tính im lặng luôn rồi mà thấy im cũng không được. Chú Linh là thần tượng của mình. 1 nắm khi đói bằng cả gói khi no. Nếu chú cảm thấy chú bận quá làm không được thì chú không nên kêu gọi, để cho mọi người tin tưởng chuyển tiền cho chú. Mình thật sự quá buồn, và cảm thấy đau lòng.

Chén nước khi uống trên sa mạc, khi đang khát sắp ch.ết khác với chén nước em đã no say rồi chứ. Chuyển 50 triệu cho chú, gọi điện thoại không được, nhắn tin Facebook cũng không rep. Đội mưa đi chuyển tiền mong cho sớm tới miền Trung, bây giờ nước rút rồi”.

hoai-linh-4

Thái độ bức xúc của mạnh thường quân này được nhiều người cảm thông. Dư luận cho rằng số tiền 50 triệu đồng không phải là nhỏ, anh cũng đã rất cố gắng để chuyển được tiền cho NSƯT Hoài Linh. Mục đích của T.C cũng như nhiều người khác là chuyển tiền đến đúng lúc người dân miền Trung cần nhưng Hoài Linh lại không thực hiện được. Thái độ thiếu trách nhiệm của ông càng khiến người này tức giận.

quach-tuan-du-2

 

Dù vậy, fan của Hoài Linh mong mạnh thường quân này bình tĩnh, bởi nam danh hài khó có thể trả lời số điện thoại lạ hay tin nhắn trên Facebook vì công việc quá bận rộn. Đến thời điểm hiện tại đây vẫn chỉ là chia sẻ từ một phía của anh T.C, NSƯT Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

 

Hoài Linh 'mất tích', đàn em lo sợ nam danh hài nghĩ quẩn tự kết liễu trước áp lực từ dư luận

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của học trò Ngọc Sơn về NSƯT Hoài Linh khiến nhiều người chú ý. Nam ca sĩ mong dư luận bình tĩnh, đừng dồn nam danh hài vào ngõ cụt.