Giải trí

Dứt tình Trường Giang, Nam Em báo tin cực vui sau nhiều ngày ‘thai nghén’

Dứt tình Trường Giang, Nam Em báo tin cực vui sau nhiều ngày ‘thai nghén’

Nam Em từng là cái tên dính vào khá nhiều lùm xùm tình ái. Nổi bật trong số đó phải kể đến mối tình kéo dài 30 ngày với Trường Giang. Cú sốc năm đó khiến người đẹp miền Tây rơi vào khủng hoảng, liên tục có những phát ngôn, hành động gây tranh cãi. Bản thân Nam Em cũng chia sẻ, đó là thời gian cô bế tắc nhất, không thể kiểm soát được cảm xúc của mình.

nam-em-3
Nam Em từng trải qua khủng hoảng sau khi chia tay Trường Giang

2 năm sau khi ồn ào tình ái trôi qua, cả Nam EmTrường Giang giờ đây đều đã có cuộc sống riêng. Nếu như Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái thì Nam Em cũng đã dần ổn định tinh thần. Cô nàng mới đây xuất hiện trong buổi họp báo một chương trình truyền hình tuyên bố: “Tôi của ngày xưa chết rồi. Tôi cũng tuyên bố Nam Em bây giờ đã được tái sinh để trở thành một chiến binh mạnh mẽ trong tình yêu, trong công việc và cuộc sống”.

nam-em-1
Nam Em xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình

Nói là làm, Nam Em vừa chia sẻ, cô vừa cho ra mắt một ca khúc tự mình sáng tác. Đây là “đứa con cưng” mà tình cũ Trường Giang đã ấp ủ suốt 2 năm trời. Mãi đến gần đây Nam Em mới lại có thêm cảm hứng để hoàn thiện và quyết định trình làng.

nam-em-2
Nam Em quyết tâm tái xuất showbiz, làm lại chính mình

Ca khúc này nói về cảm xúc của một cô gái ủy mị trong tình cảm, có những mơ mộng hão huyền. Vì men say tình yêu hư hư, ảo ảo khiến người con gái dễ bị lệ thuộc vào tình yêu. Thế nhưng, Nam Em muốn nhắn nhủ những cô gái như vậy cần mạnh mẽ đứng lên, tiếp tục sống và theo đuổi giấc mơ, không để tuổi trẻ trôi qua lãng phí.

nam-em-1
Nam Em vừa trình làng ca khúc do chính cô sáng tác, lên ý tưởng suốt 2 năm qua

Chia sẻ với báo chí, Nam Em bật mí bài hát này sẽ đánh dấu sự trở lại của cô với showbiz. Đồng thời, đây cũng là lời khẳng định ước muốn làm lại như cô đã tuyên bố thời gian qua. Nam Em tỏ ra rất hào hứng, cho biết bản thân còn ấp ủ nhiều sản phẩm mới nữa, muốn làm những MV khác nhau. Cô còn hứa hẹn đây sẽ là màn trở lại “bùng nổ”.

Trước đây, Nam Em từng khiến khán giả phải trầm trồ vì khả năng ca hát. Cô cũng tung một số MV ca nhạc mang giai điệu ballad nhẹ nhàng và được đón nhận khá tốt. Trong đó, có thể kể đến những ca khúc như “Cùng anh đi xa”, “Nỗi nhớ hóa băng”, “Xa anh là tốt nhất”…

 

Giữa lúc Trường Giang mặn nồng bên Nhã Phương, Nam Em xuất hiện tuyên bố cực gắt

(Techz.vn) – Trong khi Trường Giang có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên Nhã Phương thì Nam Em cũng đã sẵn sàng để trở lại với showbiz Việt.