Giải trí

Giữa lúc Trường Giang mặn nồng bên Nhã Phương, Nam Em xuất hiện tuyên bố cực gắt

Giữa lúc Trường Giang mặn nồng bên Nhã Phương, Nam Em xuất hiện tuyên bố cực gắt

2 năm trôi qua sau khi ồn ào tình ái của Trường GiangNam Em xảy ra. Thời điểm đó, mối tình kéo dài 1 tháng của họ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Đặc biệt là những hành vi, lời nói bất bình thường của Nam Em sau đó. Cô nàng bị gắn mác “điên tình”, bản thân cũng thừa nhận mình có bệnh, không kiềm chế được cảm xúc.

nam-em-3
Trường Giang và Nam Em từng hẹn hò với nhau trong 30 ngày

Trường Giang cuối cùng cũng kết hôn với Nhã Phương, có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Cặp đôi này thường xuyên khiến cộng đồng mạng phải “phát ghen” vì độ tình tứ, chăm sóc lẫn nhau. Trong khi đó, Nam Em lại liên tiếp vướng vào lùm xùm tình ái, dần đánh mất hình ảnh trong mắt khán giả vì những lời nói, hành động bất bình thường.

truong-giang-nha-phuong
Trường Giang hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương

Mãi cho đến gần đây, tình cũ Trường Giang mới dần cho thấy dấu hiệu ổn định trở lại. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ hình ảnh chăm chỉ làm việc. Thậm chí cách đây không lâu, Nam Em còn bị kiệt sức, ngất xỉu trong lúc làm việc. Khán giả cảm nhận được những điều tích cực từ Nam Em, hy vọng cô sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

nam-em-2
Nam Em xuất hiện tại một sự kiện họp báo gameshow hẹn hò

Không để mọi người phải chờ lâu, vừa qua Nam Em đã xuất hiện tại buổi họp báo gameshow “Vô lăng tình yêu”. Tại đây, tình cũ Trường Giang cho biết mình từng rơi vào trầm cảm, phải điều trị thời gian dài. Thế nhưng, hiện tại tất cả đều đã là quá khứ. Nam Em khẳng định: “Tôi của ngày xưa chết rồi. Tôi cũng tuyên bố Nam Em bây giờ đã được tái sinh để trở thành một chiến binh mạnh mẽ trong tình yêu, trong công việc và cuộc sống”.

Nhìn thần sắc, cách ăn mặc, nói chuyện của Nam Em, mọi người không khỏi vui mừng, mong rằng cô sẽ làm được như lời mình nói. Rất nhiều bình luận dưới video họp báo gửi lời động viên, chúc Nam Em vững bước trong thời gian tới.

nam-em-1
Nam Em tuyên bố bản thân của trước đây đã "chết" rồi

Chỉ mới vài ngày trước, Nam Em xuất hiện trong một chương trình truyền hình và gây hoang mang khi khóc nức nở kể chuyện quá khứ. Cô cho biết bản thân đã bị cuốn theo cảm xúc, để tình yêu đẩy mình vào địa ngục.

 

Người đàn ông khiến Nam Em sống trong địa ngục, chấp nhận tổn thương để được yêu là ai?

(Techz.vn) – Chia sẻ của Nam Em trong một cuộc phỏng vấn mới đây khiến nhiều người nghĩ ngay đến Trường Giang. Tuy nhiên, nam danh hài không phải cái tên duy nhất nằm trong diện “nghi vấn”.