Giải trí

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh trong nhà thờ Tổ, diện mạo gây xót xa

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh trong nhà thờ Tổ, diện mạo gây xót xa

Năm 2021 vừa qua dường như là một năm đầy biến cố đối với Hoài Linh khi vướng phải loại ồn ào từ thiện và ở ẩn hơn nửa năm qua. Cho tới khi 7/1/2022, nam danh hài quyết định trở lại sân khấu và góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh và MV ca nhạc. Tuy vậy, Hoài Linh lại trở nên khép kín trong đời sống riêng tư, hạn chế tuyệt đối việc xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh tới nhà thờ Tổ thăm nghệ sĩ Hoài Linh đồng thời cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của anh trai. Nam ca sĩ viết: “Hôm qua lên thăm bác làm vườn... Bác rất khoẻ, hơi đen xíu vì phải làm vườn nhưng bác rất vui... thấy mừng. Bác có con gà lông thỏ cưng xỉu."

Theo đó, Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đang làm vườn. Nam danh hài vẫn mặc trang phục giản dị như mọi ngày, đầu đội nón, tay cầm máy cắt cỏ. Dù mặc đồ che kín mít, nhưng khán giả vẫn nhận ra Hoài Linh dường như đã bị sụt cân, lộ vóc dáng gầy gò, mảnh khảnh.

Có thể thấy trong thời gian nghỉ ngơi, nam danh hài không quan tâm mấy tới vẻ bề ngoài. Anh trông có vẻ tiều tụy hơn trước, đặc biệt gương mặt như già đi chục tuổi vì bộ râu rậm rạp, làn da đen sạm.

Trước đó, thời điểm nghệ sĩ Hoài Linh trở lại showbiz sau hơn nửa năm ở ẩn, anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả cũng như các đồng nghiệp.

Lần đầu tái xuất sân khấu cũng là cột mốc đánh dấu hơn 16 năm nam danh hài với Việt Hương mới đóng chung kịch dài với nhau. Sự kiện đặc biệt này khiến ai nấy cũng cảm thấy hưng phấn. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ "đàn anh" như Dương Triệu Vũ, Nam Thư, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh, Lệ Quyên,...

 

Vợ cố NS Chí Tài tiết lộ tài chính hiện tại sau khi chồng mất, gọi tên Hoài Linh vì lí do bất ngờ

(Techz.vn) Ca sĩ Phương Loan – bà xã danh hài Chí Tài đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về chuyến đi về thăm Việt Nam và tiết lộ nhiều điều về cuộc sống hiện tại.