Giải trí

Được Xuân Bắc, Tự Long khuyên lấy vợ hai, Trường Giang phản ứng đầy bất ngờ

Được Xuân Bắc, Tự Long khuyên lấy vợ hai, Trường Giang phản ứng đầy bất ngờ

Hôm 14/6, chương trình “Thách thức danh hài” tung video hậu trường cho tập mới, hé lộ nhiều điều thú vị phía sau sân khấu của các nghệ sĩ. Như thường lệ, những màn chọc ghẹo của dàn host đình đám một lần nữa khiến khán giả cười không ngớt.

Lần này, chủ đề đám cưới của Mạc Văn Khoa được các đàn anh đưa ra “mổ xẻ” khá nhiều. Mở đầu, Tự Long đưa ra những góp ý về thực đơn tiệc cưới cho đàn em. Anh lên một menu toàn mắm tôm khiến Mạc Văn Khoa đứng hình. Bất ngờ nhất là khi Tự Long nói: “Ai ăn được họ sẽ khen, còn ai không ăn được họ sẽ chửi và nói lần sau không đến đám cưới nữa”. Mạc Văn Khoa sửng sốt: “Nhưng em có cưới lần sau nữa đâu”.

xuan-bac-tu-long-truong-giang-1

Tự Long liền đáp: “Cuộc đời ai biết trước được đâu. Cưới lần sau mới là hay”. Xuân Bắc cũng chạy đến góp vui: “Em còn non lắm”.

Chuyện cưới xin của Mạc Văn Khoa chưa dừng lại ở đó. Anh chàng chạy đến mách Trường Giang về lời khuyên “chẳng giống ai” của Tự Long và Xuân Bắc. Trường Giang còn góp vui bằng việc kể lại chuyện cũ của Trương Thế Vinh.

xuan-bac-tu-long-truong-giang-3

“Hồi xưa anh bị Trương Thế Vinh một lần. Tháng 3 nó nhắn: “Anh Giang, tháng 7 này em đám cưới, anh làm MC được không?”. Anh nói: “Tao với mày tao ngại gì đâu. Tao nghỉ diễn đi làm MC cho mày”. Đến tháng 5 không thấy báo, mình hỏi thì nó bảo: “Nghỉ rồi anh ơi”. Thế nên tương lai đừng báo trước”, Mười Khó cười đùa.

Tự Long một lần nữa khuyên Mạc Văn Khoa: “Cưới lần hai mọi người thương mình hơn, mừng nhiều tiền hơn”. Trường Giang nghe đến đây liền: “Thôi, em 1 lần thôi được rồi”.

xuan-bac-tu-long-truong-giang-4

Xuân Bắc góp vui: “Giang ơi, lần 3, lần 4 cũng hay mà”. Ông xã Nhã Phương toát mồ hôi: “Thế anh lần 3, lần 4 đi”. Xuân Bắc đáp: “Anh là anh chưa có điều kiện để làm việc đấy”. Trường Giang khẳng định luôn: “Không! Thế thì em không bao giờ có điều kiện hết”.

Tuyên bố của Trường Giang khiến khán giả cười không ngớt. Không chỉ trên sân khấu hay trước mặt vợ, bất cứ lúc nào danh hài xứ Quảng cũng giữ vững lập trường chung thủy với Nhã Phương. Ngay cả nghĩ anh chàng cũng không dám nghĩ chứ nói gì đến chuyện làm thật đây? Ông chồng quốc dân quả thật không khiến mọi người phải thất vọng bao giờ.

truong-giang-nha-phuong-2

Cũng trong video hậu trường vừa qua, Trường Giang còn tiết lộ, Nhã Phương không bao giờ gọi mình là "anh Giang". Cô luôn gọi anh là "Yêu thương". chia sẻ này khiến Trấn Thành và các nghệ sĩ "sởn da gà", vội vàng đứng xa nam danh hài.

 

Con trai Hoài Linh lần đầu nhắc đến bố sau lùm xùm bị từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

(Techz.vn) – Sau một thời gian dài ở ẩn, rời xa showbiz để chữa bệnh, Hoài Lâm bất ngờ livestream để trò chuyện cùng khán giả, đồng thời tiết lộ về cuộc sống hiện tại.