Giải trí

Được người đẹp liên tục tỏ tình nhưng Đàm Vĩnh Hưng kiên quyết từ chối để yêu Mỹ Tâm

Được người đẹp liên tục tỏ tình nhưng Đàm Vĩnh Hưng kiên quyết từ chối để yêu Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng có vị trí đặc biệt trong showbiz Việt. Với bề dày kinh nghiệm, cộng thêm nét độc đáo không lẫn vào đâu được, anh luôn có sức hút khó cưỡng. Có lẽ vì thế mà dù có rất nhiều ca sĩ trẻ xuất hiện nhưng Mr.Đàm vẫn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”.

Hình ảnh quý ông độc thân giàu có, điển trai khiến Đàm Vĩnh Hưng ngày càng có thêm nhiều fan nữ. Ngay cả các cô gái trong showbiz cũng không thể cưỡng lại trước sự hấp dẫn của Đàm Vĩnh Hưng. Có rất nhiều sao nữ thừa nhận là fan cứng của giọng ca “Vầng trăng khóc”. Trong đó, cái tên nổi bật mà hầu như ai cũng biết chính là Nam Thư.

dam-vinh-hung

Trong chương trình Đấu Trường Âm Nhạc Nhí mùa 2 lên sóng hồi giữa tháng 4 vừa qua, Nam Thư tiết lộ mình rất thích Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, khi MC Đại Nghĩa hỏi muốn đặt tên cho búp bê như thế nào, cô nàng còn thỏ thẻ: “Hay giống crush của em đi, Đàm Vĩnh Hưng. Crush là người mà mình thích đó”.

Nam Thư vốn được xem như kiều nữ của làng hài. Cô sở hữu ngoại hình, vóc dáng chẳng thua kém người đẹp nào trong showbiz. Vì thế mà khi biết Nam Thư thích Đàm Vĩnh Hưng, các fan rất háo hức. Nếu hai người tiến đến với nhau sẽ có một cặp đôi trai tài gái sắc không chê vào đâu được.

nam-thu-dam-vinh-hung-1

Trên thực tế, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Nam Thư rất tốt. Cả hai từng cùng diễn xuất trong Táo Xuân 2020 và gây bất ngờ với loạt biểu cảm, hành động thân mật. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, Nam Thư đã nhiều lần ngỏ lời với mình, bằng đủ cách và anh cũng có phần “rung rinh”.

“Trời ơi, đâu phải một ngày? Nó tỏ tình ngay tại lúc đó luôn! Công nhận Nam Thư đẹp thật, dễ thương. Đêm về Nam Thư còn nhắn tin cho tôi bảo: Anh ơi yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, lại biết điều, biết nấu ăn! Mấy lần bị rung động thật đó! Khó nói quá, Nam Thư quá chân thành nhưng mà bé ơi, không được, anh lỡ yêu một người mất tiêu rồi!”, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

nam-thu-dam-vinh-hung-2

Thế nhưng, dù cho Nam Thư rất xinh đẹp, quyến rũ thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể miễn cưỡng gật đầu. Lý do là vì trái tim anh đã dành trọn cho Mỹ Tâm mất rồi. Chuyện tình cảm rối rắm của bộ ba Nam Thư – Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm khiến nhiều người phải rối rắm thay.

nam-thu

Dù không thể bên nhau với danh nghĩa người yêu nhưng thay vào đó, Mr.Đàm xem kiều nữ làng hài như em gái, rất mực chiều chuộng. Còn với Nam Thư, cô không vì lời từ chối của Đàm Vĩnh Hưng mà bỏ cuộc. Nữ diễn viên hễ có cơ hội lại bày tỏ tình cảm mình dành cho đối phương không chút ngần ngại.

nam-thu-con-trai-hoai-linh-1

nam-thu-con-trai-hoai-linh-3

Ngoài ra, Nam Thư còn có mối quan hệ rất thân thiết với Hoài Linh. Có thời điểm, cô còn bị đồn là “con dâu tương lai” của nam danh hài khi thường xuyên xuất hiện thân mật bên Võ Lê Thành Vinh. Trước những tin đồn đó, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên khán giả vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh cô nàng đến nhà thờ Tổ của “anh Bốn” như người trong nhà.

 

Vì sao Trấn Thành - Hari Won cùng nhiều sao Việt không đến khai trương quán của Trường Giang?

(Techz.vn) – Trong khi rất đông nghệ sĩ showbiz nô nức đến chúc mừng Trường Giang – Nhã Phương thì Trấn Thành và Hari Won lại vắng mặt đầy khó hiểu. Điều này khiến nhiều người bàn luận xôn xao.