Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến đứa con 18 tuổi, tiết lộ tâm sự khiến fan rơi nước mắt

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến đứa con 18 tuổi, tiết lộ tâm sự khiến fan rơi nước mắt

 

Được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, ít ai biết được Đàm Vĩnh Hưng đã có một thời gian khó khăn mới có thể tạo được tiếng vang ở trong làng giải trí. Ở tuổi 30, thời mà các ngôi sao đã “chín hết” thì Mr. Đàm mới bắt đầu có được hào quang của sự nổi tiếng. Tuy nhiên, trong nhiều thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dửng dưng ngồi bệ vệ trên "ngai vàng" của mình từ những năm 2000 cho tới nay. 

Ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng năm nay đã chớm độ tuổi ngũ tuần nhưng không vì thế mà sức nóng của anh trong showbiz bị giảm sút.

Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh thời điểm mới bước vào nghề với dòng trạng thái: “Vậy là đã 18 năm trôi qua....Nếu lúc đó có con thì bây giờ đã đc 18 tuổi rồi ....

Ai đã cuốn hồn tôi với tuổi hai lần chín.....

Ai đã chỉ cho tôi biết tình iu ở nơi ấy

Để tôi đào bới bật máu cả côn trùng

Ai đã chỉ cho tôi biết xem mưa là người ấy

Để vỗ về tôi trong tháng ngày cô đơn "

Dòng tâm trạng này khiến người hâm mộ sực nhớ ra rằng Mr. Đàm đã vào nghề gần 2 thập kỷ, thậm chí nam ca sĩ còn nói đùa rằng nếu như ở thời điểm bắt đầu nổi tiếng nếu sinh con thì năm nay con anh đã 18 tuổi.

Tuy có phần hối tiếc về chuyện tình yêu, gia đình, nhưng Mr. Đàm  không thể phủ nhận rằng để có được sự thành công trong sự nghiệp anh phải dùng âm nhạc để chống lại sự cô đơn.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả, nhiều người đã để lại bình luận đồng cảm với nam nghệ sỹ:

‘Thật tuyệt vời 18 năm rồi mà giọng hát vẫn đẳng cấp thần thái. Ngoại hình vẫn còn rất hoành tráng hút hồn . Chúc anh luôn vẻ trẻ khoẻ”

“18 năm qua nhiều người vẫn ngóng dài cổ... Ngày Anh lên xe hoa”

Sẽ mãi thương và ủng hộ Anh Hưng, lớn tuổi rồi mới suy nghĩ thấu đáo, biết mình cần gì, ham muốn gì em hiểu và thương cho nổi lòng của Anh Hưng lắm. Em mến chúc Anh Hưng luôn nhiều sức khỏe, sẽ mãi vui, sẽ mãi thành công với ước vọng của mình ạ 

 

Tăng Thanh Hà bị quay lén, lộ nhan sắc thật sự, khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Clip quay cận cảnh nhan sắc của 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà khiến khán giả bất ngờ về nhan sắc thật của người đẹp.