Giải trí

Động thái đáng chú ý của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sau tin đồn trục trặc về chuyện tình cảm

Động thái đáng chú ý của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sau tin đồn trục trặc về chuyện tình cảm

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính tin đồn trục trặc tình cảm bởi đằng gái thường xuyên đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Cô thường xuyên chiêm nghiệm về cuộc sống, sự nghiệp và chuyện tình cảm. Điều này khiến một số người cho rằng nữ ca sĩ và bạn trai đang có dấu hiệu rạn nứt.

le-quyen-lam-bao-chau

Tuy nhiên, mới đây trong trạng thái mới nhất Lệ Quyên đăng tải trên trang Facebook cá nhân, màn tương tác của Lâm Bảo Châu đã đập tan tin đồn rạn nứt. Cụ thể, khi Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh check in tại trời Tây cùng dòng trạng thái: “Nắng hôm nay rực rỡ đón em trở lại Berlin, love my life”. Ngay phía dưới loạt ảnh này, Lâm Bảo Châu thả luôn bình luận: “Cho 10 điểm” cùng icon đốm lửa cháy như ngầm khen bạn gái sở hữu nhan sắc “cực cháy”. Sau đó, Lệ Quyên cũng đáp lại bạn trai bằng 1 icon vô cùng đáng yêu.

le-quyen-lam-bao-chau-1

le-quyen-lam-bao-chau-4

Trước màn tương tác này thì chắc hẳn nhiều người đã có câu trả lời cho tin đồn trục trặc tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rồi. Có thể thấy, hiện tại cả 2 vẫn đang rất mặn nồng.

le-quyen

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm nay. Kể từ khi có niềm hạnh phúc mới, Lệ Quyên không ngần ngại dành những lời có cánh cho bạn trai trẻ tuổi. Dù kém nhau tới hơn 10 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhiều người nhận xét là khá đẹp đôi khi xuất hiện cùng nhau. Rất nhiều người hâm mộ rất mong 1 “Happy ending” sẽ sớm được diễn ra trong thời gian tới.

 

Jun Vũ mặc áo lưới xuyên thấu, lộ toàn bộ body ‘phồn thực’ táo bạo hơn cả Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Học theo Ngọc Trinh, Jun Vũ khiến nhiều người đỏ mặt khi nhìn vào bức ảnh diện áo lưới vô cùng gợi cảm.