Giải trí

Jun Vũ mặc áo lưới xuyên thấu, lộ toàn bộ body ‘phồn thực’ táo bạo hơn cả Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Jun Vũ mặc áo lưới xuyên thấu, lộ toàn bộ body ‘phồn thực’ táo bạo hơn cả Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

 

Mới đây, trên tài khoản Instagram Jun Vũ đăng tải hình ảnh diện áo lưới xuyên thấu, khoe toàn bộ body nóng bỏng trước ống kính. Đáng chú ý là vòng 1 “phồn thực” khiến nhiều người phải đỏ mặt.

jun-vu-1

Trước đó, Jun Vũ cũng thừa nhận cô tu sửa vòng 1 để phục vụ nghệ thuật. Từ một cô gái ngây thơ, trong sáng, Jun Vũ của hiện tại đã trưởng thành hơn, quyến rũ và gợi cảm hơn, cũng chăm diện những trang phục khoe dáng hơn trước.

“Thực ra mình mới làm nhưng có bạn hỏi nên mình muốn nhận luôn, mình cũng không muốn nói dối mọi người. Và mình nghĩ 2019 rồi, đây là một vấn đề hết sức bình thường vì mình không phải người đầu tiên.

Mình cũng không nghĩ nó là vấn đề gì đáng xấu hổ cả. Mình cần thì mình làm, mình tu sửa vì như mọi người biết, nghề nghệ thuật ngoài tài năng ra thì ngoại hình rất quan trọng. Việc mình duy trì, sửa đổi, mình muốn làm cho ngoại hình mình xuất sắc hơn để có thể nhận được nhiều vai diễn khác nhau là việc bình thường thôi” - Jun Vũ cho biết.

jun-vu-2

Jun Vũ không phải sao Việt đầu tiên diện mốt xuyên thấu này, trước đó, Ngọc Trinh được biết đến là “bà trùm” khi khá chuộng những mẫu đầm lưới khoe trọn được lợi thế hình thể. 

ngoc-trinh-1 - -Copy-1

ngoc-trinh-8

ngoc-trinh-9

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì nhan sắc và vóc dáng của 2 người đẹp “người 8 lạng kẻ nửa cân” và đều nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Jun Vũ là 1 hot girl được gắn với biệt danh “hot girl trà sữa”, cô sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Ngoài là một người mẫu quảng cáo khi còn ở Thái Lan, khi sang Việt Nam cô được nhiều người mến mộ khi gọi là "hot girl", sau đó lấn sân sang nghiệp diễn. 

Cô nàng đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim đình đám, mới đây nhất chính là “Tháng năm rực rỡ” - bộ phim remake được coi là hay nhất của Việt Nam từ trước tới nay.

 

Phương Thanh báo có ‘biến căng' sau khi công khai hẹn hò với bạn trai kém 20 tuổi

(Techz.vn) - Bài chia sẻ mới nhất của Phương Thanh sau khi công khai bạn trai đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.