Ô tô

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây
Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 1

Cách đây khoảng 10 năm tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Captiva là dòng xe CUV 5+2 từng được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, mẫu xe này ngày càng hụt hơi trong cuộc đua với các đối thủ được lắp ráp trong nước như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Santa Fe.

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 2

Lý do khiến Chevrolet Captiva bị các đối thủ vượt mặt là bởi mẫu xe này thường bị hỏng vặt ở dàn lạnh hay hệ thống điện. Điều này khiến cho Captiva bị “mất giá” nhanh và cũng khá khó bán.

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 3

Hiện tại, giá của những chiếc Chevrolet Captiva đời 2007 – 2008 chỉ khoảng 250 triệu đồng nhưng vẫn rất khó bán bởi đời xe đã quá sâu, đòi hỏi bảo dưỡng và sửa chữa nhiều.

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 4

Thế nhưng, nếu có túi tiền rủng rỉnh hơn một chút thì những chiếc Chevrolet Captiva 2017 - 2018 lại là một lựa chọn rất đáng mua.

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 5

Ví dụ như một chiếc Chevrolet Captiva Revv đời 2017 với mức ODO chỉ 7.000km đang được chào bán với giá khoảng 650 triệu đồng. Mức giá này ngang tầm với những mẫu CUV hạng B như Kia Seltos phiên bản Luxury (649 triệu đồng) và rẻ hơn rất nhiều nếu so với một chiếc CUV hạng C như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson mới.

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 6

Ưu điểm nổi bật của Chevrolet Captiva Revv là kích thước lớn, sở hữu nhiều trang bị cùng với khả năng vận hành đầm chắc. Trang bị trên xe có thể kể tới như hệ thống giải trí (MyLink) sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp các chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth cùng khả năng hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay tiện dụng, 6 loa giải trí.

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 7

Chevrolet Captiva Revv có ghế lái chỉnh điện, vô lăng 3 chấu và tất cả các ghế ngồi đều được bọc da. Tuy nhiên, mẫu xe này có điểm yếu là chỉ sử dụng duy nhất 1 dàn lạnh, không có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 8

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Captiva Revv là khối động cơ xăng xăng I4 2.4 lít Ecotec LE4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 165 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230Nm tại 4.600 vòng/phút. Xe có nhiều trang bị an toàn và hỗ trợ lái như: 6 túi khí, camera lùi, khởi hành ngang dốc (HAS), ga tự động (cruise control), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), chống bó cứng phanh (ABS).

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây ảnh 9

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là mẫu xe đời cũ nên trước khi quyết định xuống tiền, người mua nên cân nhắc, kiểm tra thật kĩ trước khi quyết định xuống tiền mua xe.

 

Yamaha Exciter, Honda Winner X và Air Blade cùng có giá ‘rẻ như bèo’, quyết kéo khách dịp cuối năm

(Techz.vn) Các mẫu xe hot tại thị trường Việt Nam là Yamaha Exciter, Honda Winner X và Honda Air Blade đều đang có mức giá vô cùng hấp dẫn để thu hút khách hàng trong dịp cuối năm.