Ô tô

Mazda CX-5 giảm giá cực sốc khiến Hyundai Tucson, Honda CR-V như ngồi trên đống lửa

Mazda CX-5 giảm giá cực sốc khiến Hyundai Tucson, Honda CR-V như ngồi trên đống lửa

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà phân phối Mazda tại Việt Nam Thaco đã tung ra chương trình giảm giá cực “mạnh tay” khi giảm Mazda CX-5 ở mức cao nhất đến 85 triệu đồng. Chiến dịch kích cầu này đã giúp Mazda CX-5 tăng tính cạnh tranh hơn trong phân khúc của mình và khiến Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander...

Đối đầu Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5 giảm giá cực sốc

Với giá niêm yết từ 899 triệu đến 1,149 tỷ đồng, từ thiết kế đến trang bị Mazda CX-5 đều hiện đại và cải tiến. Tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo, Mazda CX-5 mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng.

Về mặt nội thất, rất nhiều trang bị của Mazda CX-5 thế hệ 6.5 đã được nâng cấp như trang bị la-zăng Goshintai, chất liệu cao cấp, chế tác tinh xảo. Cụm đồng hồ Analog kết hợp màn hình LCD 7 inch tạo điểm nhấn bên trong xe, khoang nội thất tinh tế và hệ thống âm thanh chất lượng với 10 loa Bose. 

Đối đầu Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5 giảm giá cực sốc

Hệ thống treo của Mazda CX-5 đã tăng cường lò xo giúp xe triệt tiêu ngoại lực, giảm xóc và tăng độ êm ái khi di chuyển. Chưa kể tính năng GVC Plus có khả năng kiểm soát động lực học mang lại sự chuyển tiếp mượt mà khi cua. Các tính năng khác gồm có: gương chống chói, cốp chỉnh điện, Mazda Connect, phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold, khởi động nút bấm, màn hình ADD/HUD hiển thị trên kính lái,...

Đối đầu Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5 giảm giá cực sốc

Về mặt động cơ, tuy vẫn duy trì khối động cơ SkyActiv nhưng Mazda CX-5 đã được cải thiện sức mạnh đáng kể, không chỉ tăng 15% hiệu suất sinh công mà còn tăng cả 15% mômen xoắn từ dải tốc độ động cơ từ thấp đến trung bình.

Phiên bản cao cấp nhất là Mazda CX-5 2.5L Signature Premium được trang bị thêm các tính năng như camera 360 độ và hệ thống làm mát ghế ngồi.

 

Dưới 500 triệu đồng, nên mua ô tô nào để đảm bảo xe ngon lại tiết kiệm tiền?

(Techz.vn) Trên đây là những mẫu ô tô đời mới nên sở hữu nếu túi tiền của bạn nằm trong khoảng giá 500 triệu đồng.