Xe máy

Tung khuyến mãi cực khủng, Honda Winner X đe dọa ngôi vương Yamaha Exciter

Tung khuyến mãi cực khủng, Honda Winner X đe dọa ngôi vương Yamaha Exciter

Dành cho những khách hàng yêu thích xe côn tay Honda Winner X, chương trình ưu đãi cực đã “Hè cực thích cùng WINNER X” được tung ra nhân đôi niềm vui cho khách hàng vào mùa hè này. Đây cũng là lời tri ân từ Honda tới khách hàng đã đồng hành cùng hãng từ khi Honda Winner X được ra mắt trên thị trường Việt Nam.

Tung chương trình khuyến mãi, Honda Winner X đồng hành cùng khách hàng suốt hè

Honda Việt Nam thông báo thời gian khuyến mãi sẽ kéo dài hai tháng hè kể từ ngày 15/05/2020 đến ngày 15/07/2020. Tất cả các khách hàng mua xe WINNER X được phân phối bởi Honda Việt Nam tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, gồm cả cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) hay cửa hàng bán xe máy tổng hợp đều được nhận khuyến mãi. Tuy nhiên, ưu đãi sẽ không áp dụng với dòng xe WINNER X mới ra mắt vào ngày 24/4/2020 và bắt đầu bán hàng tại HEAD từ ngày 8/5/2020.

Cụ thể, nếu khách hàng mua xe trả góp tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ ủy nhiệm bởi Honda sẽ nhận được lãi suất trả góp 0%. Mức lãi suất hấp dẫn này sẽ đưa đến khách hàng thông qua các công ty tài chính HD Saison, TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng và công ty tài chính quốc tế Jaccs.

Tung chương trình khuyến mãi, Honda Winner X đồng hành cùng khách hàng suốt hè

Ngoài ra, khách hàng mua xe tại các HEAD và cửa hàng bán xe máy tổng hợp có đăng ký biển số tại 17 tỉnh ưu tiên sẽ nhận ngay 1 mũ bảo hiểm và bộ phụ kiện 9 chi tiết.

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi “Hè cực thích cùng WINNER X” sẽ được giải đáp qua hotline 1800 8001 (miễn phí) và website www.honda.com.vn hoặc fanpage Honda Việt Nam.

 

Cận cảnh Honda Civic 2021 thế hệ mới đầy bóng bẩy khiến các đối thủ cũng phải ghen tỵ

(Techz.vn) Như định kỳ, Honda Civic thế hệ 11 đã sẵn sàng tấn công thị trường xe hơi với ngoại hình bóng bẩy và hiện đại.