Giải trí

Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị fan nam cầu hôn trên sóng trưc tiếp khiến người xem thót tim

Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị fan nam cầu hôn trên sóng trưc tiếp khiến người xem thót tim

Sự việc gây xôn xao mạng xã hội và truyền thông xứ Trung ngày hôm nay chính là việc trên sóng truyền hình trực tiếp tối ngày 7/6, một vụ việc bất ngờ đã xảy đến với dàn nghệ sĩ đang tập trung ghi hình tại đây, đặc biệt ảnh hưởng tới Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, trong khi mỹ nhân Tân Cương đang mải trò chuyện, tương tác trên sân khấu, 1 người đàn ông lạ mặt bất ngờ lao lên, quỳ xuống dâng nhẫn cầu hôn người đẹp "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay". Địch Lệ Nhiệt Ba đã rất bất ngờ và hoảng hốt, tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại tại đây.

Điều đáng nói, netizen xứ Trung đang dành nhiều lời ngợi khen nức nở cho dàn sao nam trong chương trình khi sự cố bất ngờ xảy đến. Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba hoang mang bối rối nhưng vẫn cố giữ dáng vẻ điềm tĩnh vì đang đứng trước máy quay, thì diễn viên Uông Hàm đã nhanh chóng đến bên người đàn ông lạ mặt kia, giữ chặt cổ tay không cho y "manh động", ngoài ra vừa giữ thái độ cương quyết vừa tiếp tục cầm mic nói trước ống kính.

Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-fan-cuong-cau-hon

Tiếp đó, Tiền Phong (sao nam mặc áo vest trắng) đặt tay lên vai của người đàn ông lạ mặt kia, dùng sức mạnh để khống chế tạm thời không cho sự việc xấu hơn xảy đến. Mặt khác, Đại Trương Vỹ lại nhanh chóng kéo Địch Lệ Nhiệt Ba ra sau lưng mình để bảo vệ. Hai sao nam khác là Cao Thiên Hạc và Lưu Vũ Ninh cũng đã hợp tác cùng với nhân viên ekip hậu trường lôi kẻ gây rối ra khỏi trường quay.

Được biết, người đàn ông lạ mặt này vốn là fan cuồng của mũ nhân Tân Cương, y thường xuyên theo chân Nhiệt Ba từ sân bay tới phim trường cho tới các sự kiện lớn nhỏ. Điều đáng nói, kẻ này từng một lần tới tận nơi Nhiệt Ba đang đóng phim, mang theo nhẫn cầu hôn.

Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-fan-cuong-cau-hon-1
Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-fan-cuong-cau-hon-3

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là nạn nhân duy nhất trong vụ việc này, trước đó, Vương Lạc Ddan cũng từng là ‘nạn nhân’ của tên này. Hắn từng lao tới sân khấu 2 sự kiện tuyên truyền phim của Vương Lạc Đan và cầu hôn cô tương tự như với Nhiệt Ba.

Dich-Le-Nhiet-Ba-bi-fan-cuong-cau-hon-2

Vẫn chiếc hộp nhẫn màu xanh đó, hắn đem đi khắp nơi quấy rầy các sao nữ. 

 

Những lần Sơn Tùng bị bắt gặp 'tương tác' với gia đình 'nhà gái' khiến fan nao núng

(Techz.vn) - Dù không công khai hẹn hò nhưng Sơn Tùng lại nhiều lần để lộ mối quan hệ giữa mình và gia đình Thiều Bảo Trâm khiến fan hâm mộ vô cùng tò mò.