Giải trí

Rộ tin `Vườn Sao Băng` có bản Việt, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc được đề cử đảm nhiệm vai chính

Rộ tin `Vườn Sao Băng` có bản Việt, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc được đề cử đảm nhiệm vai chính

Vườn Sao Băng là bộ phim Hàn Quốc gắn liền với thanh xuân của nhiều người thuộc thế hệ 8X - 9X. Mới đây, tin đồn phim sẽ có phiên bản Việt khiến cư dân mạng xôn xao. Tin đồn này bắt nguồn từ dòng trạng thái úp mở của đạo diễn Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt: “Cảm thấy đầy hy vọng. Ờ... thì... Nên không ta?” kèm với hình ảnh của phim Vườn Sao Băng phía dưới.

vuon-sao-bang-4

Trước tin đồn này, nhiều cư dân mạng phản đối gay gắt vì không muốn bộ phim huyền thoại bị bị phá hỏng. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra hào hứng và đề cử ngay nam - nữ chính trong lòng mình. Bất ngờ danh hài Trấn Thành được gọi tên cho vai chính Goo Jun Pyo và vai nữ chính gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc.

page

Cái tên Trấn Thành bất ngờ lọt vào ‘danh sách vàng’ đảm nhận vai nam chính Goo Jun Pyo nếu như bộ phim ‘Vườn sao băng” được remake. Vườn Sao Băng xoay quanh những nhân vật đang học cấp 3, thời điểm đóng phim Lee Min Ho chỉ mới 22 tuổi. Hiện tại, Trấn Thành đã 33 tuổi nên khó có thể thích hợp với nhân vật này.

ro-tin-vuon-sao-bang-co-ban-viet-tran-thanh-duoc-de-cu-dong-vai-cua-lee-min-ho-19-1591549873-453-width650height650

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng khó có thể làm một bộ phim remake rung động lòng người trong khi khán giả đã thuộc nằm lòng những tình tiết sẽ xảy ra trong phim. Vậy nên, thay vì cố đi tìm những nhân vật giống với phiên bản gốc, hãy làm một Vườn Sao Băng phiên bản Việt đầy hài hước nhưng vẫn tình cảm.

ro-tin-vuon-sao-bang-co-ban-viet-tran-thanh-duoc-de-cu-dong-vai-cua-lee-min-ho-3-1591549873-396-width650height363

Và người thích hợp nhất cho Goo Jun Pyo bản Việt không ai khác chính là Trấn Thành. Bởi ngoài đời, anh vốn là người vừa hài hước lại có những quan điểm tình yêu làm công chúng xao xuyến. Nhân vật nữ chính Jan Di được đề cử nhiều nhất không ai hết đó là Ninh Dương Lan Ngọc. Với tính cách hồn nhiên pha hài hước, các nghệ sĩ được công chúng ưu ái hơn các diễn viên chính chuyên. Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Khởi My, Ngọc Anh (Mắt biếc) cũng nằm trong danh sách này.

ro-tin-vuon-sao-bang-co-ban-viet-tran-thanh-duoc-de-cu-dong-vai-cua-lee-min-ho-10-1591549873-896-width650height867

Nếu làm thì mong đầu tư hẳn hoi, trường học thì quay ở VinUniversity + Nữ chính là Ninh Dương Lan Ngọc + F4. F4 phải đẹp trai thì đảm bảo sẽ không bao giờ flop như Hậu duệ mặt trời bản Việt luôn”.

 

10 điều chưa biết về vịnh Lan Hạ - Cát Bà một trong những vịnh đẹp nhất thế giới

(Techz.vn) - Ít ai biết rằng một vịnh khác nằm sát cạnh vịnh Hạ Long đó là vịnh Lan Hạ với cảnh quan như thiên đường dưới hạ giới với nhiều làng chài nổi, văn hóa ngàn năm, nhiều núi đá vôi, nhiều trải nghiệm, vừa có thể lên rừng, xuống biển trong một ngày.