Giải trí

Đếm ngược ngày lâm bồn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa ra quyết định bất ngờ cho con gái sắp sinh

Đếm ngược ngày lâm bồn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa ra quyết định bất ngờ cho con gái sắp sinh

Cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt là Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành hết tâm sức và sự chuẩn bị cho cô con gái mới sinh.

Chỉ gần một tháng nữa, Đông Nhi sẽ lâm bồn và hạ sinh con gái đầu long cho Ông Cao Thắng. Em bé được ví là sinh ra ở vạch đích hay ‘ngậm thìa vàng’ từ trong bụng đã được bố mẹ chuẩn bị những điều tốt nhất.

Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con gái sắp chào đời với mục đích để ‘thiên thần nhỏ’ được bảo vệ tốt hơn, tránh xa rủi ro bệnh tật trong tương lai.

Ông Cao Thắng chia sẻ về quyết định lưu giữ tế bào gốc của con gái sau khi sinh: "Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con" .

Từ hành động này có thể thấy Đông nhi và Ông Cao Thắng là những ông bố bà mẹ hết sức chu đáo, không chỉ lo lắng trước cho con gái về điều kiện vật chất mà còn chú trọng vào sức khỏe và tương lai của ‘nàng công chúa nhỏ”.

 

Sau sự cố nhạy cảm với camera, Noo Phước Thịnh tung ảnh thay đổi 180 độ, khiến dân tình ngã ngửa

(Techz.vn) Sự thay đổi 'chóng mặt' của Noo Phước Thịnh khiến dân tình bất ngờ.