Giải trí

Sau sự cố nhạy cảm với camera, Noo Phước Thịnh tung ảnh thay đổi 180 độ, khiến dân tình ngã ngửa

Sau sự cố nhạy cảm với camera, Noo Phước Thịnh tung ảnh thay đổi 180 độ, khiến dân tình ngã ngửa

Mới đây, dân tình đã không khỏi ngỡ ngàng khi Noo Phước Thịnh tiết lộ sự thay đổi phong cách đến choáng ngợp. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải story quay lại cảnh tập tạ, để lộ cơ bắp cuồn cuộn, cơ ngực săn chắc. Điều đáng nói là nam ca sĩ này đã theo đuổi hình tượng phong trần, bụi bặm khi để râu, trái ngược hoàn toàn so với hình tượng lịch lãm, nam thần như trước đây. Hình ảnh mới của nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng bất ngờ. 

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh

Nếu ai theo dõi Noo Phước Thịnh trong thời gian gần đây thì sẽ nhận thấy nam ca sĩ đang đi theo phong cách nam tính, trưởng thành, thân hình của anh ngày càng quyến rũ và mạnh mẽ hơn.

Chỉ mới đây không lâu, nam ca sĩ này đã vướng vào một sự cố xấu hổ khi chụp ảnh selfie trước gương nhưng không biết vì góc chụp hay ánh sáng mà bức ảnh đã lộ ra điểm nhạy cảm ở chiếc quần nội y mà anh đang mặt, điều này khiến dân tình không khỏi xấu hổ vì tình huống hớ hênh của Noo Phước Thịnh.

Trong vài năm gần đây, Noo Phước Thịnh không gặp nhiều may mắn trên con đường âm nhạc. Theo đó, dù trở lại đường đua Vpop với những MV "bom tấn" được đầu tư chỉnh chu, hoành tráng, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không thể thoát được vận đen khi MV hết bị dính vi phạm bản quyền bị đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng, khi thì lại bị chính nhà sản xuất phim sử dụng nhạc "chùa" mà không xin phép...

 

Vợ cũ Hoài Lâm bức xúc đăng đàn bị 'giật tiền', ấm ức vì bị ăn chặn tiền nuôi con, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Dòng trạng thái đầy bức xúc của vợ cũ Hoài Lâm khiến ai cũng phải xót xa.