Giải trí

Danh tính mỹ nhân được Ngọc Trinh nể phục, xem như 'cánh tay đắc lực': Body bốc lửa không kém

Danh tính mỹ nhân được Ngọc Trinh nể phục, xem như 'cánh tay đắc lực': Body bốc lửa không kém

Ông Bầu Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tại một vlog đầu tiên sau nghỉ Tết cũng như đợt cách ly xã hội với sự góp mặt của “gà cưng” đình đám Ngọc Trinh, diễn viên Quỳnh Thư, Á hậu Áo dài Minh Phương và một số người bạn khác trong ê-kíp. 

Trong nhóm bạn thân của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nhiều người hâm mộ tò mò về anh tính của Minh Phương.

Cô nàng này không chỉ là một mỹ nhân mà còn là “cánh tay đắc lực” của Ngọc Trinh. Là người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, Minh Phương từng là người mẫu, là một mảnh ghép quan trong của Venus, vì vậy mà cô sở hữu một body chuẩn không kém cạnh bất kỳ chân dài nào. Ngọc Trinh luôn gọi Minh Phương là “chị quản lý xinh đẹp” và dùng những lời khen ngợi về độ thông minh của cô nàng.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” cũng cho thấy cận cảnh vòng eo “con kiến”, thân hình mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ của Minh Phương trên trang cá nhân của mình.

Minh Phương cũng được cho là người có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, có kiến thức rộng, đã từng đi nhiều nơi và tiếp xúc nhiều người nên được hội bạn thân tin tưởng mỗi khi đi du lịch. Minh Phương cũng đồng hành với Ngọc Trinh trong nhiều sự kiện lớn nhỏ, mối quan hệ của cô với Ngọc Trinh khiến nhiều người ganh tỵ.

 

 

Sốc với tuyên bố của Ngọc Trinh về vấn nạn 'chân dài đi khách' trong showbiz

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã từng có những tuyên bố thẳng thắn về vấn nạn 'chân dài đi khách' trong showbiz.