Giải trí

Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích kém duyên khi liên tục chê bai ngoại hình của đồng nghiệp

Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích kém duyên khi liên tục chê bai ngoại hình của đồng nghiệp

Trong chương trình Chọn đâu cho đúng tuần này có sự tham gia của diễn viên Hữu Tín và Lâm Vỹ Dạ, đồng thời 2 người trở thành đội trưởng của các đội lần lượt là “Đơn giản” và “Phức tạp”. Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín được biết đến là đôi bạn thân thiết và thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau khắp các mặt trận gameshow truyền hình.

huu-tin-che-lam-vy-da-noi-chuyen-kem-duyen-khi-lien-tuc-che-ngoai-hinh-cua-minh-u4-1594690168-499-width660height344

Thế nhưng khi đến với gameshow lần này, nữ diễn viên lại không nể nang gì đàn anh của mà bóng gió chê Hữu Tín vừa lùn, vừa già, vừa xấu lại sống dai khiến nam diễn viên tức xì khói.

huu-tin-che-lam-vy-da-noi-chuyen-kem-duyen-khi-lien-tuc-che-ngoai-hinh-cua-minh-aaa-1594691891-107-width660height488

Trong vòng 1 “Đâu mới đúng”, ở câu hỏi đầu tiên của đội “Phức tạp”, nếu bình thường các thành viên sẽ cho đội trưởng của mình vào chọn chiếc két sắt an toàn nhất thì đội của Lâm Vỹ Dạ lại khác, các thành viên để cô một mình một vùng trời.

huu-tin-che-lam-vy-da-noi-chuyen-kem-duyen-khi-lien-tuc-che-ngoai-hinh-cua-minh-b--11--1594689672-263-width660height486

Chứng kiến cảnh đó, MC Đại Nghĩa tiến đến “cà khịa” đàn em: “Em có thấy tiếng nói của em trong đội không có giá trị không? Em nói nhưng không ai muốn chọn chỗ đứng với em hết, em như bị cô lập em thấy không?” Lâm Vỹ Dạ ngại ngùn đáp lại: “Em đi tiên phong”. Nghe vậy, Hữu Tín đứng từ phía xa hét lên: “Muốn nhanh thì đi một mình, đóng cái két đó xuống là đi luôn”.

lam-vy-da

Ấm ức vì bị trù “đi” sớm, Lâm Vỹ Dạ quay qua nói xấu Hữu Tín với MC Đại Nghĩa: “Người ta nói nhất lé nhì lùn là đúng rồi. Chơi không được, chưa gì mà đã trù em đi luôn anh thấy không?!” Hết lần này tới lần khác bị Lâm Vỹ Dạ động đến ngoại hình, Hữu Tín gắt gỏng: “Cứ đòi đứng ở giữa để làm cái nhụy mà nói chuyện không bao giờ tế nhị”.

Hữu Tín sinh năm 1987, là trưởng nhóm X-Pro - nhóm hài đạt giải Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016. Anh được khán giả biết đến thông qua các chương trình gameshow và các chương trình truyền hình. Vở diễn đầu tiên Hữu Tín tham gia là "Mẹ và người tình" đóng chung với NSND Hồng Vân, NSƯT Đức Hải, diễn viên Bình Minh... Hữu Tín từng nhận huy chương bạc, có bằng khen của Bộ Công An khi tham gia cuộc thi hội diễn sân khấu toàn quốc do Bộ Công An tổ chức. Hữu Tín diễn 2 vở tuồng "Kỳ án 292" và "Người đàn bà uống rượu".

 

Bị mất giọng hát vì bệnh trở nặng, Cẩm Ly nhiều lần ứa nước mắt vì sợ giải nghệ

(Techz.vn) - Bơ vơ đi chữa bệnh trên đất khách quê người, Cẩm Ly nhiều lần khóc vì bệnh trở nặng và sợ không thể hát được nữa.