Giải trí

'Vợ' Đàm Vĩnh Hưng to tiếng, thẳng tay đuổi người nhận cơm từ thiện

'Vợ' Đàm Vĩnh Hưng to tiếng, thẳng tay đuổi người nhận cơm từ thiện

Trong những ngày gần đây, những câu chuyện xoay quanh việc từ thiện trong mùa dịch Covid-19 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh những việc làm ý nghĩa của các nhà hảo tâm, rất nhiều hành vi của người tới nhận đồ từ thiện cũng đã tạo ra sự tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã liên tục tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong quá trình tổ chức các hoạt động từ thiện này, Trang Trần cũng đã gặp phải không ít vấn đề gây bức xúc.

Có thể kể tới việc cô lên tiếng tố một số nhóm từ thiện phát cơm nhưng chỉ mang tính hình thức, không có tâm, phát thức ăn không ngon, cơm khô, khiến nhiều người vứt lại sau khi được nhận. 

Mới đây, trong một sự việc được báo chí ghi lại vào ngày 24/4/2020, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã bày tỏ sự bức xúc khi gặp một người phụ nữ ăn mặc đẹp, không có vẻ nghèo túng đến nhận đồ từ thiện tại bệnh viện Ung Bướu. Điều đáng nói là người phụ nữ này có thái độ rất thiếu văn hóa khi chen ngang hàng, đòi lấy trái cây chứ không lấy cơm. Vì quá bức xúc với những hành động của người phụ nữ này, Trang Trần đã không ngần ngại lên tiếng mời cô ta ra khỏi khu vực phát cơm từ thiện. 

Theo chia sẻ của Trang Trần thì cô không hề có ý chửi những người ăn mặc đẹp đến nhận đồ từ thiện. Chỉ có trường hợp người phụ nữ này khiến cho Trang Trần bức súc bởi thái độ chảnh chọe, thiếu ý thức.

"Cô gái vàng trong làng chen chúc. Với loại vô văn hóa nói 3 lần không xếp hàng phải chửi... Loại có tiền da đẹp, làm nails móng mà chen ngang người nghèo đòi cơm. Lúc nó chen lần 1 đã nghe nó bảo: 'Không lấy cơm lấy 3 túi nhãn được không?' là muốn táng vô cái mặt nó rồi. Nhìn nó là thấy rõ cái loại khốn nạn. Ăn mặc đẹp ghé lấy không bao giờ mình chửi. Bởi có những người ghé hoài xin hộ mấy người nghèo trong xóm. Con nhỏ này nó đi ngang nó chen các cô chú già nghèo bệnh để lấy mà to mồm" – đây là những lời lẽ gay gắt mà Trang Trần đã dành cho người phụ nữ chen ngang hàng đòi cơm từ thiện.

Trang Trần là một cựu người mẫu nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều khán giả gọi đùa là vợ Đàm Vĩnh Hưng sau khi cùng với đàn anh thủ vai một cặp vợ chồng khiến nhiều người rất thích thú.

 

Con trai bị Hoài Linh từ mặt gặp vấn đề về sức khỏe, phải về quê chữa bệnh

(Techz.vn) Tình trạng sức khỏe bất ổn của Hoài Lâm – cậu con trai nuôi mà Hoài Linh từ mặt đã được chính vợ anh tiết lộ.