Giải trí

Lý do Đan Trường một mực khuyên Hương Tràm về nước, theo đuổi sự nghiệp đến cùng

Lý do Đan Trường một mực khuyên Hương Tràm về nước, theo đuổi sự nghiệp đến cùng

 

 

 

 

Là một nam ca sĩ nổi tiếng một thời, Đan Trường đã trở thành thần tượng của một thế hệ trẻ Việt Nam, thậm chí anh cũng nhận được sự yêu mến của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Mới đây, Đan Trường đã tiết lộ đoạn tin nhắn tình cảm với ca sĩ Hương Tràm cùng dòng chia sẻ xúc động chúc mừng sinh nhật cô. “Sinh nhật người ta mình không có gì tặng. Vậy mà người ta còn hát tặng Tình khúc vàng cho mình nghe mới xúc động chứ“.

Chia sẻ về mối quan hệ với Hương Tràm, Đan Trường lý giải: “Trong nghề có nhiều ca sĩ xem tôi là thần tượng, không riêng Tràm. Nhưng sự quý mến Tràm dành cho tôi đáng quý. Tiên cũng không lạ với điều này. Tôi cảm thấy đoạn chat của hai anh em đầy tình cảm, bất ngờ, chia sẻ với khán giả để mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn về tình đồng nghiệp trong showbiz”.

Với Đan Trường, Hương Tràm là một đàn em lịch sự mà chưa có ca sĩ trẻ khi đang ở đỉnh cao từng có hành động thể hiện với anh như vậy khi nhắc về kỷ niệm đàn em từng cắt trái cây và mang đến mời anh trong một show diễn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi cảm thấy bất ngờ, sốc khi cô bé mang đĩa trái cây mời tôi. Có lẽ từ xưa, Tràm đã thần tượng tôi và có dịp gặp thì thể hiện tình cảm. Sau đó, khi đi diễn chung, chúng tôi thường gọi điện, nhắn tin cho nhau.”

Đồng thời Đan Trường cũng thừa nhận anh thực sự bất ngờ và khó hiểu khi Hương Tràm chọn tạm dừng khi sự nghiệp rực rỡ, có nhiều bản hit. Đến khi gặp đàn em ở Mỹ, anh vẫn thắc mắc về quyết định táo bạo này của Hương Tràm: “Tôi hỏi Tràm có bị thất tình không, hay có bạn trai ở Mỹ nên mới có quyết định dứt khoát như thế. Nói chuyện với Tràm xong, tôi nghĩ em đã bị áp lực. Nhưng tôi vẫn cho rằng đó là suy nghĩ chưa thấu đáo. Cơ hội chỉ đến một lần trong đời, khán giả vẫn còn thương thì Tràm không nên dừng lại. Tôi thường xuyên khuyên Tràm nghỉ ngơi một chút rồi về Việt Nam. Muốn tồn tại trong giới nghệ thuật đòi hỏi mỗi người phải cố gắng không ngừng nghỉ. Nếu chậm hơn hoặc đứng lại bản thân sẽ bị thụt lùi. Nghề này đòi hỏi phải xuất hiện liên tục, có sản phẩm. Nếu không sẽ nhanh chóng bị lãng quên.” 

Đan Trường cũng trải lòng về những áp lực từng trải quan qua khi từng rơi vào chán nản, muốn bỏ nghề khi đón nhận hào quang và không ít thị phi trong giai đoạn 1999-2000. Nam ca sỹ tâm sự: “Không ai chịu nổi áp lực của thị phi. Thời điểm đó tôi muốn bỏ nghề vì có quá nhiều ồn ào, khán giả không hiểu mình. Nhưng nhờ bản lĩnh, tôi đã vượt qua. Tôi nghĩ vinh quang chỉ có một lần, phải biết nắm giữ. Sau đó, tôi cố gắng bỏ qua, tập trung cho công việc”.

Ở độ tuổi 43, Đan Trường cũng khẳng định anh không đặt quá nhiều mục tiêu. Với anh việc được đi diễn, phục vụ khán giả là hạnh phúc.

 

Hoài Linh phải bán hàng online vì 5 tháng không ai mời show, 'lặn mất tăm' trên truyền hình

(Techz.vn) Mới đây, trên livestream, nam danh hài Hoài Linh đã chia sẻ cuộc sống của mình trong năm 5 tháng qua.