Giải trí

Sao nam được Midu tỏ tình lên tiếng gay gắt sau khi bị tố nợ nần chồng chất, mãi không chịu trả tiền

Sao nam được Midu tỏ tình lên tiếng gay gắt sau khi bị tố nợ nần chồng chất, mãi không chịu trả tiền

Ngày 31/5, mạng xã hội xôn xao thông tin 1 mỹ nam từng xuất hiện trong tập 2 chương trình Người ây là ai? Mùa 3 bị dính cáo buộc lừa đảo và nợ tiền chồng chất. Rất nhanh sau đó, CĐM đã tìm được danh tính anh chàng bị tố là Trương Nghĩa Bình, chàng trai tóc dài được Midu yêu thích tỏ tình ngay trên sóng truyền hình.

Trương Khắc Bình từng gây sốt khi tham gia "Người ấy là ai" mùa 3.

Gặp những tin đồn không hay, Nghĩa Bình không thể ngồi yên và có cuộc nói chuyện với báo chí để làm rõ sự việc này. Anh cho biết rằng bản thân mình không làm điều đó và cũng không biết tin đồn này xuất phát từ đâu.

Mỹ nam từng Midu tỏ tình công khai trên truyền hình.

“Thật ra từ trước đến nay, tôi sống và đối xử với mọi người rất tốt. Tôi chưa bao giờ chơi xấu ai. Tự dưng bây giờ tôi bị người ta chơi xấu như thế này thì rõ ràng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhưng mà nói chung cũng chẳng có vấn đề gì lớn với tôi, bởi vì cây ngay không sợ ch.ết đứng.” – Mỹ nam được Midu tỏ tình bức xúc lên tiếng.

Nghĩa Bình cho biết anh bị ảnh hưởng khá nhiều vê tin đồn thất thiệt này.
Anh khẳng định muốn gặp người tung tin đồn để kiểm chứng.

Nam chính “Người ấy là ai” còn khẳng định muốn gặp trực tiếp để đối chất, “ba mặt một lời” với những người tung tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống riêng tư của anh. Sau khi tham gia “Người ấy là ai” mùa 3, Trương Nghĩa Bình được nhiều người chú ý hơn. Mỹ nam này cũng tiết lộ rằng rất vui khi thấy bản thân được mọi người biết đến.

 

Bị Trấn Thành mỉa mai ham trai giàu, hoa hậu Hương Giang phản pháo khiến đàn anh sững sờ

(Techz.vn) Với phát ngôn mới nhất, người hâm mộ lại càng bất ngờ và tò mò hơn về khối gia tài mà “người tình” Đàm Vĩnh Hưng đang nắm giữ trong tay mà có thể “mạnh miệng” đến vậy.