Giải trí

Đan Trường đoàn tụ cùng gia đình sau 8 tháng xa cách

Đan Trường đoàn tụ cùng gia đình sau 8 tháng xa cách

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên giờ Đan Trường mới có thể trở về Mỹ sau 8 tháng xa cách vợ con. Đây cũng là lần đầu tiên Đan Trường xa vợ con mình lâu như thế. Theo thông tin từ quản lý của Đan Trường cho biết, anh đã phải xin lỗi bầu show khi huỷ 9 show để sang Mỹ. Đợt này Đan Trường cũng chỉ tranh thủ về Mỹ ít ngày rồi lại trở lại Việt Nam để thực hiện nốt một số hợp đồng đã ký.

Vừa hạ cánh xuống sân bay, Thuỷ Tiên đã lái xe đưa con trai đi đón bố. Lúc đầu gặp Đan Trường, con trai Mathis Thiên Từ tỏ vẻ ngượng ngùng. Đến khi Đan Trường mang đồ chơi và kẹo tặng con trai và trò chuyện nhiều hơn hai cha con mới nhanh chóng thân thiết trở lại. Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân: “Lâu không gặp, tôi không ngờ Thiên Từ lớn nhanh đến vậy, nhìn con cao hơn hẳn. Giây phút hai cha con gặp nhau hơi ngượng một chút vì thời gian xa cách quá lâu khiến bé bỡ ngỡ. Nhưng cha con tôi nhanh chóng thân thiết trở lại”.

Được biết, 8 tháng trước khi Thiên Từ theo mẹ về Mỹ, bé đã khóc rất nhiều vì phải xa ba. Khi xa con về khoảng cách địa lý, Đan Trường thường xuyên gọi điện cho con trai trò chuyện. Thế nhưng khi gặp lại, con trai Thiên Từ vẫn không khỏi ngượng ngùng.

 

Bằng Kiều, Đan Trường chung tay làm điều ý nghĩa sau khi nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bỏ bàn chân

(Techz.vn) – Rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Bằng Kiều, Đan Trường, Thanh Thảo… quyết định chung tay tổ chức đêm nhạc để khích lệ tinh thần cho anh.