Giải trí

Thanh Thảo lo lắng, Đan Trường cùng dàn sao Việt sốt sắng khi nghe tin nhạc sĩ Lê Quang nhập viện

Thanh Thảo lo lắng, Đan Trường cùng dàn sao Việt sốt sắng khi nghe tin nhạc sĩ Lê Quang nhập viện

Báo Vietnamnet đưa tin, ca sĩ Thanh Thảo xác nhận thông tin nhạc sĩ Lê Quang phải nhập viện chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu. Từ Mỹ, ca sĩ Cam Thơ cũng cho biết, ông xã của cô nhập viện hôm 19/2 vì bị nghẽn mạch máu. Dự kiến ca mổ của nhạc sĩ Lê Quang diễn ra vào ngày 24/9. Tuy nhiên, vì tình hình sức khỏe của Lê Quang chưa ổn định, hồng huyết cầu thấp nên ca phẫu thuật có thể bị hoãn.

le-quang-5
Nhạc sĩ Lê Quang vừa nhập viện để chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu

Chia sẻ trên trang cá nhân, Cam Thơ nói: “Tin từ bệnh viện là anh Lê Quang chưa được mổ vào ngày mai. Nhưng mọi người tiếp tục cầu nguyện cho anh đến ngày được mổ nhé. Cám ơn mọi người nhiều lắm”.

Vì nhập viện trong mùa dịch Covid-19 nên nhạc sĩ Lê Quang phải nằm viện một mình, người nhà cũng không thể đến thăm. Thay vào đó, lực lượng y bác sĩ sẽ chăm sóc cho nam nhạc sĩ. Lê Quang mong mình sớm được mổ để trở về nhà.

le-quang-1
Thanh Thảo lo lắng cầu chúc cho nhạc sĩ Lê Quang

Biết tin, ca sĩ Thanh Thảo liền chia sẻ “Mong mọi điều an lành và may mắn đến với anh trong ca mổ này! Thương lắm người anh của em”. Dưới bài đăng của cô, rất nhiều sao Việt cũng gửi gắm lời chúc.

Bằng Kiều nói: “Chúc anh Lê Quang mau khỏe”.

Quang Dũng nhắn nhủ: “Mong anh Lê Quang mau khỏe và viết nhiều bài tình ca cho đời”.

Lê Hiếu, Đan Trường, Hiền Mai cùng nhiều nghệ sĩ đều hồi hộp hướng về ca mổ của nhạc sĩ Lê Quang. Khán giả cũng rất lo lắng, mong chờ tin tức từ gia đình của nam nhạc sĩ.

le-quang-2

le-quang-3
Rất đông nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc mong nhạc sĩ Lê Quang vượt qua ca mổ

Nhạc sĩ Lê Quang là người ghi dấu ấn với nhiều bài hát đi cùng năm tháng như Niềm tin chiến thắng, Mãi yêu, Tình về mai sau, Mưa trên cuộc tình, Đi về nơi xa… Ông là người góp công lớn làm nên tên tuổi của nhiều ngôi sao như Mỹ Tâm, Đan Trường, Hồng Ngọc… Nam nhạc sĩ kết hôn với bà xã Cam Thơ vào năm 1994, có một con gái và hiện đang sinh sống tại Mỹ.

 

Ngô Kiến Huy lộ vẻ gầy gò, xanh xao đáng lo ngại sau khi con trai biết toàn bộ sự thật

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng tỏ ra lo lắng khi thấy Ngô Kiến Huy xanh xao đến mức đáng báo động. Thời gian này anh một lần nữa bị gọi tên trong lùm xùm liên quan đến cậu con trai với Thụy Anh.