Xe máy

Dân tình đổ xô đi mua Honda Wave Alpha trước thềm tăng giá, 'choáng váng' trước mức giá dịp cuối năm

Dân tình đổ xô đi mua Honda Wave Alpha trước thềm tăng giá, 'choáng váng' trước mức giá dịp cuối năm

Vào những ngày cuối năm, nhu cầu mua xe của khách Việt tăng cao khiến giá xe máy đang bị đẩy lên cao tại nhiều đại lý. Mẫu xe số Honda Wave Alpha cũng đang có xu hướng tăng giá chóng mặt tại các đại lý. Cụ thể, giá xe Honda Wave Alpha đang dao động từ 19 – 19,5 triệu đồng, cao hơn từ 1,21 – 1,71 triệu đồng so với giá đề xuất.

Giá xe Honda Wave Alpha 110cc
Giá xe Honda Wave Alpha 110cc mới nhất

Đây không phải là lần tăng giá đầu tiên của Honda Wave Alpha trong tháng 12 này. Trước đó vào đầu tháng 12, Honda Wave Alpha cũng có giá cao hơn giá đề xuất 710 nghìn đồng, ở mức 18,5 triệu đồng. Có thể thấy rằng, so với đầu tháng, giá xe Honda Wave Alpha đang cao hơn từ 500 nghìn – 1 triệu đồng. Nhiều người cho rằng giá xe Honda Wave Alpha sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày cuối tháng 12, do đó nên số lượng người mua Wave 110cc tại các đại lý cũng đang tăng mạnh.

Giá xe Honda Wave Alpha 110cc
Honda Wave Alpha đang tăng giá tại đại lý

Theo các nhân viên bán hàng tại các đại lý, nguyên nhân Honda Wave Alpha tăng giá mạnh là do nhu cầu của khách Việt đang tăng cao. Bên cạnh đó, Honda Wave Alpha cũng là một trong những mẫu xe số ăn khách tại thị trường Việt nên tình trang đội giá bán của mẫu xe này là điều có thể hiểu được.

Giá xe Honda Wave Alpha 110cc
Honda Wave Alpha 110cc phiên bản mới

Trong khi đó, mẫu xe số Honda Blade lại đang được giảm giá mạnh tay tại đại lý dù mới ra phiên bản mới chưa lâu. Theo đó, giá xe Honda Blade hiện đang ở mức 18 triệu đồng đối với bản phanh cơ vành nan, 19 triệu đối với bản phanh đĩa vành nan và 20,8 triệu đối với phanh đĩa vành đúc – thấp hơn giá đề xuất từ 500 – 800 nghìn đồng.

Giá xe Honda Wave Alpha 110cc
Honda Wave Alpha có giá niêm yết là 17,79 triệu đồng

Honda Wave Alpha 110cc sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thực dụng với những trang bị hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng phía trước với tính năng bật sáng, mặt đồng hồ với thiết kế mới, ổ khóa đa năng 3 trong 1. Xe hiện đang được bán ra với 5 màu sơn gồm Trắng Đen Bạc, Đỏ Đen Bạc, Xanh Đen Bạc, Xanh (đậm) Đen Bạc, Đen Bạc với giá bán đề xuất 17,79 triệu đồng.

 

Không bàn đến ưu đãi, khuyến mãi, VinFast Fadil có đủ 'tầm' để soán ngôi Hyundai Grand i10?

(Techz.vn) Mẫu xe hạng A VinFast Fadil đang trở thành con gà đẻ trứng vàng của hãng xe Việt VinFast khi “soán ngôi” Hyundai Grand i10 với doanh số vô cùng ấn tượng.