Giải trí

Dân mạng đồn đoán danh tính nghệ sĩ bị Đàm Vĩnh Hưng bóng gió tố ‘phản bội’ giữa ồn ào từ thiện

Dân mạng đồn đoán danh tính nghệ sĩ bị Đàm Vĩnh Hưng bóng gió tố ‘phản bội’ giữa ồn ào từ thiện

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào ồn ào sao kê tiền từ thiện. Nguồn cơn xuất phát từ lời tố của một nữ đại gia, cho rằng anh “biển thủ” tiền quyên góp được. Mặc cho nam ca sĩ năm lần bảy lượt thanh minh, khẳng định bị vu khống, công chúng vẫn bán tin bán nghi. Mọi người còn yêu cầu Mr.Đàm công khai sao kê để chứng minh trong sạch.

Thế nhưng, điều gây xôn xao là trong lúc tranh cãi trên chưa kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng lại từng đăng bài ẩn ý về “sự phản bội” mà mình gặp phải. Ngày 4/9, giọng ca sinh năm 1971 viết trên trang cá nhân: “Tôi thì luôn cám ơn sự bẽ bàng khi nhận ra 1 phản bội nào đó! Thật sự cám ơn vì sẽ không bị lún sâu hơn với họ! Còn bạn thì sao?”.

dam-vinh-hung-truong-dan-huy-3

Thời điểm đó dư luận không mấy để tâm, cho rằng Mr.Đàm chỉ đang viết vu vơ. Tuy nhiên, đến hiện tại mọi người đã bắt đầu tìm ra cái tên là người “phản bội” mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến. Người này được cho là ca sĩ Trương Đan Huy.

Nguyên nhân của sự nghi ngờ là vì trước đó, Trương Đan Huy đăng bài đứng về phía nữ đại gia tố Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn. Thậm chí, anh chàng còn nhắn nhủ với các đồng nghiệp phải sống đúng, đừng mang danh tiếng đi lừa gạt.

dam-vinh-hung-truong-dan-huy-4

Sau khi bài đăng xuất hiện, ngày 4/9, ca sĩ Bạch Lan lại tỏ bức xúc vì chia sẻ của Trương Đan Huy. Cô cho biết Trương Đan Huy từng thay mẹ nhận 2 triệu đồng do Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng. Bạch Lan hi vọng nam ca sĩ không nên vội vàng phán xét đồng nghiệp khi sự việc còn chưa rõ ràng.

dam-vinh-hung-truong-dan-huy-1

Trước phát ngôn của Bạch Lan, Trương Đan Huy thẳng thắn đáp trả: “Tôi xin nhắc lại với chị thêm 1 lần nữa thôi nhé. Đó là chuyện của Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ bầu show là chuyện của họ. Mẹ 7 không có tài khoản, tôi nhận dùm và kết thúc không liên quan gì nhau nhé”.

dam-vinh-hung-truong-dan-huy-2

Từ đây mà dư luận tin rằng Trương Đan Huy nhiều khả năng là người mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là phỏng đoán, chưa có bất cứ xác nhận nào từ người trong cuộc.

 

Sao Việt đầu tiên dám ngược dòng dư luận, ra mặt bênh vực vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

(Techz.vn) – Sau nhiều ngày ồn ào từ thiện của Công Vinh – Thủy Tiên xuất hiện, cuối cùng cũng đã xuất hiện sao Việt đầu tiên ngược dòng dư luận, dám ra mặt bênh vực họ.