Giải trí

Sao Việt đầu tiên dám ngược dòng dư luận, ra mặt bênh vực vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

Sao Việt đầu tiên dám ngược dòng dư luận, ra mặt bênh vực vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

Công vinh – Thủy Tiên đang là cặp đôi nhận nhiều chỉ trích nhất trên mạng xã hội. Tranh cãi xoay quanh việc từ thiện của họ trở thành chủ đề nóng bỏng. Trước sự hoài nghi, yêu cầu sao kê đầy đủ, Công Vinh nhiều lần ra mặt thay vợ gửi lời đến công chúng.

Mới đây nhất, tối 5/9, Công Vinh lên sóng livestream, cho biết mình sẽ không sao kê online mà chờ dịch được kiểm soát rồi đến tận ngân hàng làm việc. Không chỉ vậy, cựu cầu thủ còn nhắn nhủ đến nữ đại gia tố mình và Thủy Tiên “ăn chặn”, thách thức đối phương: “Thứ nhất chị nói vợ tôi có 320 tỷ sau chuyến đi miền Trung vừa rồi thì chị đưa ra bằng chứng đi, đừng nói mơ nữa. Thứ hai nếu chị không đưa ra được bằng chứng thì chị xác nhận đi”.

do-manh-cuong-cong-vinh-2

Phát ngôn này của Công Vinh tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nhiệm vụ của vợ chồng anh là chứng minh sự trong sạch của mình chứ không phải thách đố người khác tìm ra sai phạm. Dù vậy, vẫn có một số fan bênh vực cựu tiền đạo xứ Nghệ, mong dư luận bình tĩnh khi chuyện chưa rõ ràng.

do-manh-cuong-cong-vinh-3

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, NTK Đỗ Mạnh Cường đã để lại lời bênh vực Công Vinh – Thủy Tiên. Cụ thể, anh chia sẻ: “Đợi người ta sao kê xong thì mọi người muốn nói gì thì nói. Người ta đã nói là sau ngày 15/9 được phép ra ngân hàng người ta sẽ đi mà nhiều người cũng lạ ghê. Sao kê gần 200 tỷ chứ không phải vài tỷ đâu trời.

Chuyện gì cũng còn có pháp luật, tài khoản ngân hàng của chúng ta, công an muốn là nắm được hết, không phải ai muốn làm gì thì làm đâu nên giờ cứ đợi mọi chuyện sáng tỏ rõ ràng cũng chưa muộn mà”.

do-manh-cuong-cong-vinh-1

Quan điểm của NTK Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều sự ủng hộ. Anh còn nói thêm: “Người ta nổi tiếng cả Việt Nam này biết, có trốn được không?”.

Đỗ Mạnh Cường là sao Việt đầu tiên dám ngược dòng dư luận để bênh vực vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Thời gian qua vụ việc này trở nên ầm ĩ nhưng không một người nổi tiếng nào lên tiếng vì sợ phiền phức, đồng thời cũng muốn chờ sự việc được làm rõ.

 

Sự thật clip Xuân Bắc và Giáo sư Xoay ‘đá xéo' việc từ thiện, khiến Thủy Tiên, Hoài Linh bị réo gọi

(Techz.vn) – MXH đang lan truyền clip của NSƯT Xuân Bắc và Giáo sư Cù Trọng Xoay khi bàn về từ thiện theo góc nhìn hài hước. Điều khiến nó trở nên “hot” là bởi thời điểm nay showbiz cũng đang ầm ĩ vì vấn đề này.