Thể thao

'Đàn em Hoàng Đức' mất hút trong danh sách ĐT Việt Nam dự SEA Games, HLV Park đổi ý vào phút chót?

'Đàn em Hoàng Đức' mất hút trong danh sách ĐT Việt Nam dự SEA Games, HLV Park đổi ý vào phút chót?

VFF mới đây đã công bố đầy đủ danh sách của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Theo đó, Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh là những cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang-seo lựa chọn để cùng U23 Việt Nam tham dự giải đấu trên sân nhà.

Việc nhà cầm quân người Hàn Quốc điền tên bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu là Hùng Dũng và Hoàng Đức đã lý giải vì sao ông lại gạch tên những ngôi sao mới nổi như Hai Long hay Hữu Thắng. Việc những tiền vệ tiềm năng không được dự SEA Games khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Hữu Thắng không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Mới đây, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel FC cũng đã chia sẻ ý kiến về việc HLV Park Hang-seo gạch tên Hữu Thắng: "Tôi nghĩ mỗi HLV có cách chọn người khác nhau. Ở đợt tập trung U23 Việt Nam vừa rồi, chắc Thắng có vấn đề chấn thương, kể cả khi về vẫn còn bị nhưng tôi tạo điều kiện để cậu ấy thi đấu và động viên". 

Thuyền trưởng của Viettel FC cũng hy vọng sẽ có phép màu dành cho học trò: "Hữu Thắng rất buồn vì không được dự SEA Games. Những bạn không được tham dự như Thắng thì có lẽ cũng hết cơ hội. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng, chờ đợi từ giờ tới khi SEA Games 31 diễn ra sẽ có sự thay đổi về nhân sự ở U23 Việt Nam".

HLV Trương Việt Hoàng hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ có thay đổi nhân sự vào phút chót?

Hữu Thắng sinh năm 2000, trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Viettel FC. Hữu Thắng nổi lên từ khi còn thi đấu cho tuyển U16 Việt Nam. Với cái chân trái khéo léo và kỹ thuật tốt, Hữu Thắng được xem là phiên bản mới của những Quang Hải hay Hoàng Đức. Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây, tiền vệ 22 tuổi đang cho thấy phong độ không mấy ấn tượng của mình.

Ở đợt hội quân sắp tới của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, Viettel FC có ba cái tên được triệu tập là Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Hoàng Đức. Danh sách đội hiện tại là 30 cầu thủ và vẫn có những thay đổi do chấn thương. 

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Từ nay cho tới SEA Games còn gần 1 tháng nữa và HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể thực hiện những sự thay đổi về mặt nhân sự. Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đối thủ là Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste.

VN Sports 12/4 | Hà Nội ngược dòng ko tưởng - bầu Hiển thưởng đậm Đà Nẵng, Thái chơi lớn ở SEA Games

 

Bị HLV Park từ mặt, sao hết thời ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ thất nghiệp, phải bán siêu xe để trả nợ

(Techz.vn) Từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất một thời nhưng sa sút phong độ không phanh và bị HLV Park Hang Seo từ chối triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam. "Người hùng U23 Việt Nam" Bùi Tiến Dũng hiện tại được cho là đang lâm vào cảnh khó khăn tới mức phải bán cả siêu xe BMW i8 để trả nợ.