Thể thao

Tin bóng đá trong nước 12/4: Nhạc trưởng ĐT Việt Nam thăng chức, bất ngờ với lựa chọn của HLV Park

Tin bóng đá trong nước 12/4: Nhạc trưởng ĐT Việt Nam thăng chức, bất ngờ với lựa chọn của HLV Park

Hoàng Đức được thăng chức trước thềm SEA Games 31

Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự SEA Games 21, trò cưng của HLV Park Hang-seo đã bất ngờ nhận trọng trách rất lớn khi được trao tấm băng thủ quân của Viettel FC. Giải thích về điều này, HLV Trương Việt Hoàng đã đưa ra lý do vô cùng bất ngờ:

"Chúng tôi muốn tạo cho Đức niềm tin trước khi lên U23 Việt Nam tập trung cho SEA Games. Nó cũng thể hiện đồng đội đặt niềm tin vào Đức trước khi lên đường làm nhiệm vụ cho tốt".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hoàng Đức đeo băng thủ quân của Viettel FC trong trận đấu gặp Cần Thơ tại Cúp Quốc gia.

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ sự thật sau quyết định của HLV Park Hang-seo

Hoàng Đức là một trong ba cái tên quá tuổi được triệu tập để tham dự SEA Games 31. Mặc dù vậy, tiền vệ sinh năm 1998 lại vô cùng bất ngờ với quyết định của HLV Park Hang-seo. Sau trận đấu của Viettel FC ở Cúp Quốc gia, Hoàng Đức cho biết:

"Tôi tình cờ ngủ dậy đọc báo thì mới biết mình được gọi lên U23 Việt Nam thuộc danh sách 3 cầu thủ quá tuổi. Tôi sẽ tập trung cùng U23 Việt Nam trong hai ngày tới. Tôi sẽ tập trung hết sức, trau dồi thể lực, cải thiện hơn nữa về sức mạnh và cố gắng phấn đấu cùng toàn đội".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hoàng Đức chỉ biết mình được triệu tập tham dự SEA Games 31 sau khi đọc báo.

VFF báo tin vui về trụ cột U23

Mới đây, trung vệ Trần Quang Thịnh đã dính chấn thương sau trận đấu với Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, theo những thông tin từ VFF thì chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế CAND được chẩn đoán là không quá nghiêm trọng. "Sao mai" của đội U23 Việt Nam có thể bắt đầu tập luyện cùng toàn đội kể từ hôm nay 12/4. 

Trong khi đó, một cầu thủ khác là Liễu Quang Vinh nhiều khả năng cũng không cần lên bàn mổ nhưng sẽ cần khoảng 4-6 tuần để hồi phục. Như vậy, Trần Quang Thịnh vẫn sẽ được kỳ vọng là nhân tố quan trọng ở SEA Games sắp tới còn Liễu Quang Vinh chắc chắn không thể kịp bình phục.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trần Quang Thịnh dính chấn thương sau nỗ lực truy cản pha đi bóng của Đỗ Hùng Dũng trong trận Hà Nội vs CAND. Ảnh: Sport5.

Futsal Việt Nam sáng cửa đổi màu huy chương ở SEA Games 31

Đội tuyển Futsal Việt Nam đang có cơ hội lớn để đổi màu huy chương tại SEA Games 31 khi đương kim Á quân Futsal AFF Cup - Indonesia nhiều khả năng sẽ không được phép tham dự kỳ đại hội này.

Theo thông tin từ Kompas, đại diện Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia Moch Asmawi cho biết futsal là một trong 14 môn mà các vận động viên quốc gia này không tham dự tại SEA Games 31 do không có bề dày thành tích và ít cơ hội tranh chấp huy chương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Á quân AFF Cup không tham dự SEA Games 31, ĐT Việt Nam được trao 'cơ hội vàng' thay màu huy chương?
ĐT Futsal Indonesia nguy cơ không được tham dự SEA Games 31 vì theo Bộ thể thao nước này, đây không phải là môn mà họ có thể tranh chấp huy chương.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Hà Nội FC ngược dòng khó tin trong ngày chia tay Quang Hải, CLB TP.HCM chưa thanh lý Bùi Tiến Dũng, Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui, Bầu Đức tạo bất ngờ cho Kiatisak, V.League có trình độ ngang giải hạng 3 của Đức.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ đình công sẽ có buổi làm việc cùng lãnh đạo CLB TP.HCM vào ngày 14/4 để giải quyết những vướng mắc.

VN Sports 12/4 | Hà Nội ngược dòng ko tưởng - bầu Hiển thưởng đậm Đà Nẵng, Thái chơi lớn ở SEA Games

 

HLV Park gây bất ngờ với danh sách dự SEA Games, 'nhạc trưởng' ĐT Việt Nam tiết lộ sự thật khó tin

(Techz.vn) Mới đây, VFF đã chính thức công bố những cầu thủ trên 23 tuổi sẽ tham dự SEA Games 31. Đáng chú ý, nhạc trưởng của ĐT Việt Nam đã tiết lộ những thông tin bất ngờ về quyết định của HLV Park Hang-seo.