Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi đăng ảnh mẹ ruột của con trai, người phụ nữ đặc biệt nhất đời mình

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi đăng ảnh mẹ ruột của con trai, người phụ nữ đặc biệt nhất đời mình

Trưa 07/10, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng hình chúc mừng sinh nhật một người phụ nữ. Dù chia sẻ ngắn gọn nhưng cũng đủ thấy tình cảm mà anh dành cho đối phương sâu sắc như thế nào. Trong hai bức hình nam ca sĩ chia sẻ, một bức chụp từ ngày anh còn bé và một bức là khi đã thành danh. Khán giả cũng tò mò không biết người phụ nữ này là ai mà lại được “ông hoàng nhạc Việt” đối xử đặc biệt đến như thế?

dam-vinh-hung-1
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng chú ý

Theo tìm hiểu, đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh người phụ nữ này lên trang cá nhân. Chị chính là Huỳnh Minh Hạnh, em gái duy nhất của nam ca sĩ. Chị Minh Hạnh sinh năm 1972, đang sống và làm việc ở TP.HCM.

Cả Đàm Vĩnh Hưng và em gái đều sinh nhật vào tháng 10. Chỉ mới vài ngày trước, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” đã tổ chức liên tiếp hai sự kiện lớn, một để họp báo ra mắt MV mới, một để mừng sinh nhật.  

dam-vinh-hung-4
Chị Minh Hạh chính là em gái duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Ngôi sao)

Với khán giả, nhiều người có thể vẫn còn lạ lẫm với chị Minh Hạnh. Tuy nhiên, những fan theo dõi Đàm Vĩnh Hưng từ lâu thì khác, chắc hẳn họ đã quá quen thuộc với cô em gái mà “ông hoàng nhạc Việt” hết mực yêu thương này. Em gái Đàm Vĩnh Hưng thường đi cùng anh trai đến các sự kiện, hỗ trợ anh hết mình.

dam-vinh-hung-2
Đàm Vĩnh Hưng trong đám cưới của em gái

Trước đây, khi gia đình vướng vào nợ nần vì mẹ cờ bạc, chị Minh hạnh là người cùng Đàm Vĩnh Hưng chi trả tất cả. Tình cảm của hai anh em Mr.Đàm rất khăng khít, anh vừa làm cha mẹ, vừa làm anh trai của em gái. Trong đám cưới thứ hai của Minh Hạnh, Đàm Vĩnh Hưng tự mình làm MC, chủ hôn, lo tươm tất mọi chuyện. Khoảnh khắc anh dẫn em gái vào lễ đường thay cha khiến nhiều người vô cùng xúc động.

dam-vinh-hung-4
Đàm Vĩnh Hưng đã nhận nuôi hai con của em gái (Ảnh: Ngôi sao)

Điều đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn nhận nuôi hai người con của em mình. Tháng 10/2019, anh bất ngờ tuyên bố đã có 2 người con mang họ mình. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, em gái anh đã sang tên ngay sau khi sinh, để Mr.Đàm làm cha 2 bé.

 

Hoài Lâm chính thức lên tiếng khi lộ ảnh thân mật bên gái 'vũ trường'

(Techz.vn) – Giữa tâm bão, cuối cùng Hoài Lâm cũng lên tiếng trả lời rõ ràng về mối quan hệ với cô gái lạ mặt.