Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đanh thép trước nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện, bị lôi vào lùm xùm Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đanh thép trước nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện, bị lôi vào lùm xùm Hoài Linh

Cách đây ít giờ, Hoài Linh khiến mạng xã hội “chao đảo” khi chính thức lên tiếng về lùm xùm 13 tỷ đồng tiền từ thiện lũ lụt miền Trung. Qua đó, nam danh hài cũng xác nhận rằng số tiền kêu gọi khán giả hỗ trợ miền Trung chưa được gửi vì một số vấn đề.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, danh hài này cho biết Tết Nguyên Đán Tân Sửu vừa qua, anh đã chuẩn bị chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung, sau chuyến lưu diễn tại Điện Biên, Lai Châu. Song, vì tình hình dịch bệnh bùng phát nên anh phải dời lại. Anh dự kiến từ ngày 10 đến 17-5 tiến hành chuyến đi nhưng rồi dịch bệnh lại bùng phát nên đành phải dời.

"Tôi là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người… Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Cho đến thời điểm này thì số tiền quyên góp không phải là hơn 13 tỉ đồng mà chính xác là hơn 14,67 tỉ đồng. Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai…" – danh hài Hoài Linh nói trong clip gửi một số cơ quan báo chí.

Qua đó, CĐM liên tục bày tỏ sự phẫn nộ đỉnh điểm và không hài lòng với sự lên tiếng của “Anh Bốn”. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng – đàn em thân thiết của nam danh hài cũng bị “lôi” vào lùm xùm, nghi ngờ tính minh bạch trong quá trình làm từ thiện trước đây của nam ca sĩ.

Không để tin đồn thất thiệt đi quá xa, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng cách đây ít phút. Cụ thể, nam ca sĩ vô cùng giận dữ trước những nghi ngờ vô căn cứ, gây ảnh hưởng đến bản thân. Anh cũng công khai số tiền từ thiện trong thời gian qua.

“Ai nói sai , làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra. Mình chưa từng có 1 phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất, mình cứ làm đúng trước đã!

VP ơi! Số tiền sau cùng của các anh em bạn bè em và số tiền của nguời Chị iu quý mua vật phẩm 260 tr +21 triệu của a Hùng+ 2 triệu và lẻ tẻ khác đã được chia cho Nậm Pồ 160 tr. Còn lại là sẽ mua những bộ kit để test covid theo như anh e mình đã trao đổi!

Vì ngoài đó đang bị thiếu bộ kit.Số lượng giường là đã có cả chăn gối đi kèm. Cám ơn những người em, người bạn đại diện Hưng và các fans đến với Bắc Giang và Bắc Ninh nha”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng lập tức chuyển khoản 100 triệu đồng, ủng hộ cho tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19. Anh cũng đanh thép rằng sẽ chặn “thẳng tay” những lời lẽ bất lịch sự và không hoan nghênh những người không có thành ý.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị nghi ngờ về chuyện minh bạch từ thiện của mình. Một trang Facebook có gần 300.000 lượt thích bất ngờ đăng tải bài viết có nội dung như sau: "Nhiều netizen thắc mắc việc Đàm Vĩnh Hưng cũng có kêu gọi ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt và Mr Đàm có nói là sẽ ra miền Trung trực tiếp để đi cứu trợ??? Nhưng sau đó nói bệnh và có đăng hình truyền nước biển cùng với chiếc nhẫn kim cương nên không đi ra miền Trung được. Rồi không biết Mr Đàm đã ra đó ủng hộ gửi tiền cho miền Trung hay chưa??".

Kèm theo đó, trang này đăng tải những bức ảnh chụp lại thời điểm Đàm Vĩnh Hưng trì hoãn việc đi từ thiện miền Trung vì bị bệnh. Thế nhưng, dân tình thắc mắc là sau khi khỏi bệnh không thấy "ông hoàng nhạc Việt" cập nhật thêm về việc số tiền anh quyên góp được trước đó đã "đi đâu về đâu".

Dù vướng phải nghi ngờ về chuyện làm từ thiện, nhưng với sự lên tiếng mới đây nhất của Đàm Vĩnh Hưng, CĐM dường như đã “nguôi giận” hơn và để lại những bình luận khen ngợi nam ca sĩ.

 

Bị khán giả chửi bới thậm tệ, bạn bè Hứa Minh Đạt bênh vực, tiết lộ con người thật nam diễn viên

(Techz.vn) Hứa Minh Đạt liên tục gặp “vận đen” khi bị khán giả chửi bới thâm tệ vì phát ngôn kém duyên trên mạng xã hội. Bạn bè nam diễn viên phải lên tiếng, tiết lộ con người thật của nam diễn viên gây xôn xao.