Giải trí

Clip Trấn Thành bị nghi ẩn ý nhắc về lùm xùm 13 tỷ từ thiện của Hoài Linh, CĐM tranh cãi kịch liệt

Clip Trấn Thành bị nghi ẩn ý nhắc về lùm xùm 13 tỷ từ thiện của Hoài Linh, CĐM tranh cãi kịch liệt

Thời gian vừa qua, cuộc chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và loạt nghệ sĩ showbiz Việt gây xôn xao mạng xã hội. Đặc biệt, bà chủ Đại Nam liên tục nhắc tới Hoài Linh với lời lẽ gay gắt, dọa sẽ tung hàng loạt bí mật "động trời" nằm lật đổ "tượng đài" nghệ sĩ này.

Rất nhiều nghệ sĩ như Hứa Minh Đạt, Lư Hoàng Gia Bảo, Lâm Khánh Chi, Minh Luân,... đã lên tiếng bảo vệ Hoài Linh. Bên cạnh đó, nhiều khán giả lại tò mò hơn cả về động thái của Trấn Thành. Được biết, nam MC là người em vô cùng thân thiết với Hoài Linh, được đàn anh hết mực "nâng đỡ" và yêu thương.

Mới đây, Trấn Thành lại vướng vào tranh cãi khi đăng tải một clip trên TikTok được đăng vào ngày hôm qua (22/5). Cụ thể, Trấn Thành nhái lại lời thoại của một nhân vật. Phần thoại nói về việc một người bị đòi nợ nhưng không chịu trả tiền, lại trừ nợ bằng cách… làm chân mày cho chủ nợ. Đáng chú ý, trên tay nam MC còn đeo hai chiếc nhẫn kim cương khổng lồ.

Ngay lập tức, một số bộ phận khán giả đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ Trấn Thành, cho rằng nam MC đang nhắc về Hoài Linh và vụ lùm xùm 13 tỷ đồng từ thiện miền Trung đang gây tranh cãi “nảy lửa”.

“16 triệu hay 13 tỷ, Trấn Thành đang nhắc đến Hoài Linh à?”

“Dạo này Trấn Thành mất hình tượng quá!”

“Khóc thuê cho Hoài Linh”

“Chú không phải hỏi 16 triệu đâu. Hỏi Hoài Linh 13 tỷ đâu rồi”

Nhưng bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự bênh vực với Trấn Thành. Một số ý kiến cho rằng mọi người đang bị nghĩ quá nhiều, Trấn Thành chỉ đăng tải clip vui vẻ, không có hàm ý gì. Hơn nữa, nội dung đoạn clip cũng không hề có hàm ý ám chỉ đến Hoài Linh và Phương Hằng. Chính những suy diễn của bộ phận CĐM khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa.

Thời gian gần đây, Hoài Linh bị “khui” về chuyện kêu gọi hỗ trợ lũ lụt miền Trung tới 13 tỷ đồng, nhưng lại không có động thái công khai chuyện quyên góp.

Chính điều này đã khiến một bộ phận khán giả không hài lòng và chất vấn nam danh hài. Nhiều ý kiến cho rằng Hoài Linh còn thiếu minh bạch trong chuyện ủng hộ đồng bào miền Trung. Lập tức một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ chĩa về anh.

Trong lúc đó, mới đây đã xuất hiện một bằng chứng vô cùng đanh thép, đập tan mọi tin đồn không hay về Hoài Linh. Cụ thể, trên một fanpage về showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh chuyển tiền mang tên Võ Hoài Linh.

Theo đó, số tiền chuyển khoản lên tới 14 tỷ đồng được chuyển vào Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với nội dung "Nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ miền Trung chống lũ". Đáng chú ý, số tiền này đã được chuyển khoản vào tháng 12/2020, tức sau 1 tháng "Anh Bốn" kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung.

Tuy nhiên, hiện tại độ xác thực của hình chụp biên lai này vẫn chưa được khẳng định từ phía Hoài Linh hay các bên liên quan. Rất nhiều khán giả đã cho rằng đây là biên lai giả, thì hạn mức chuyển khoản online không thể nào lên tới 14 tỷ đồng. Hy vọng thời gian tới phía NSUT Hoài Linh hoặc các bên liên quan như ngân hàng hay Ủy Ban TW Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam sẽ đứng ra xác minh.

 

Khán giả tẩy chay, Hứa Minh Đạt lại bị bà Phương Hằng khiêu chiến, tuyên bố vạch mặt nam diễn viên

(Techz.vn) Vừa gặp biến lớn “trù ẻo” khán giả, Hứa Minh Đạt lại tiếp tục bị bà Phương Hằng tuyên chiến, khẳng định sẽ “chơi tất tay” vì nam danh hài dám “gây sự” với bà trước.