Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây chú ý giữa loạt thị phi, NHM nói thẳng về ồn ào nghi ăn chặn từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây chú ý giữa loạt thị phi, NHM nói thẳng về ồn ào nghi ăn chặn từ thiện

Ngày 9/2, Đàm Vĩnh Hưng đăng bài gửi lời cảm ơn các fan ở Mỹ đã ủng hộ mình nhiệt tình trong chuyến lưu diễn vừa qua. Bên cạnh đó anh cũng tuyên bố: “Giờ Hưng về lại Việt Nam với quá trời công việc đang chờ”. Mr.Đàm dặn dò người hâm mộ phải nhớ lưu lại lịch diễn của anh trong thời gian tới ở Việt Nam để đến ủng hộ mình.

dam-vinh-hung-1

Đính kèm bài viết, Đàm Vĩnh Hưng đăng clip hậu trường buổi diễn của anh tại Mỹ vừa qua. Người hâm mộ háo hức khi được gặp lại nam ca sĩ trong ngày đầu xuân năm mới. Ai nấy đều cố chen chân lên chụp ảnh cùng Mr.Đàm.

Trong phần phỏng vấn, một số người cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm trong scandal trước đó của Đàm Vĩnh Hưng. Một fan nữ chia sẻ: “Đàm Vĩnh Hưng là số một. Yên tâm ở bên này không bao giờ tin những tin đó đâu”.

dam-vinh-hung-2

Cũng bàn về vấn đề từ thiện cùng loạt thi phi, fan nữ khác nói: “Dù gì mình vẫn tin tưởng vào pháp luật Việt Nam. Đặc biệt là Bộ Công an đã vào cuộc điều tra thì không thể nào nói chuyện đó là sai được… Những người bên này tự nhìn nhận được.

Cách Đàm Vĩnh Hưng làm từ thiện là mình nhìn thấy cái tâm rồi, thật hay không thật nhìn là biết… Nhờ chuyện này Đàm Vĩnh Hưng còn khiến mọi người tin tưởng cậu ta hơn nữa. Nhờ scandal, đồn thổi Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn lại giúp cậu nổi tiếng hơn. Cậu ấy vừa ở Đà Lạt giờ đã sang đến Mỹ rồi, chúng tôi cũng theo đường đi của cậu ấy luôn”.

dam-vinh-hung-3

Một chàng trai trẻ tuổi là người Mỹ gốc Việt thì bày tỏ sự yêu mến đặc biệt dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho biết rất mê phong cách trình diễn của nam ca sĩ và đây là lần thứ 3 được gặp Mr.Đàm ngoài đời thực.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-5

Dưới chia sẻ của Mr.Đàm, nhiều fan để lại bình luận khẳng định sự tin tưởng dành cho nam ca sĩ. Mọi người cũng gửi lời mong anh sẽ vững tinh thần giữa thời điểm nhạy cảm này. Cũng phải nói thêm, thời gian qua một số anti fan tìm cách quấy phá các đêm diễn của giọng ca “Xin lỗi tình yêu”, khiến anh gặp phiền phức không hề nhỏ. Ngay ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng đã phải xin lỗi fan khi tình huống khó xử xảy ra.

 

Được Trấn Thành, Trịnh Kim Chi cấp tốc giúp đỡ, tình hình hiện tại của NS Mạc Can khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) – Trong lần xuất hiện mới đây, nghệ sĩ Mạc Can gầy rộc người. Ông không đi vững, phải có người cõng đến phim trường. Dù sức khỏe yếu nhưng nam diễn viên vẫn rất đam mê với nghề.